Chương 63
Dận Nhưng nghe vậy cười nói: "Cái này bảo bối ngươi khẳng định là lấy không đến ."
Thạch Tâm Ngọc ngạc nhiên nói: "Vì cái gì nô tì lấy không đến?"
Nói xong, lại hướng về phía Dận Nhưng cười nói, "Gia nói bảo bối, là thu ở gia chỗ đó sao? Kia gia nói một chút cất giữ địa phương, nô tì lại đi mang tới!"
Dận Nhưng cười to: "Ngọc Nhi, gia nói cái này bảo bối, chính là ngươi a! Ngươi này lúc liền ở gia trong ngực, lại muốn thượng nơi nào đi mang tới đâu?"
Thạch Tâm Ngọc sững sờ, sau đó lại bĩu môi nói: "Gia, nô tì không phải thứ gì, nô tì là nhân!"
Dận Nhưng cười dụ dỗ nàng: "Được được được, Ngọc Nhi không phải thứ gì, Ngọc Nhi là nhân!"
Hai vợ chồng trêu chọc vài câu, Dận Nhưng lại trở lại chuyện chính đạo, "Ngọc Nhi, hoàng a mã xưa nay coi trọng ngươi, triều đình sự hoàng a mã không sẽ liên lụy đến ở trên thân ngươi. Ngươi lại tinh thông cầm kỳ thư họa, so với đại phúc tấn cùng tam phúc tấn mạnh hơn , gia nghĩ tới, ngày mai hoàng a mã đến, phủ thái tử ý mới, vừa vặn có thể ra ở trên thân ngươi."
"Đánh cờ thư họa cũng là mà thôi, ngươi đàn cầm vô cùng tốt, liền ở trong vườn tìm một chỗ vô cùng tốt cảnh trí chỗ, chờ hoàng a mã đi dạo tới đó lúc, ngươi liền gảy đàn. Khúc đàn thản nhiên, này coi như là muốn nổi bật . Lại cái này so với trà bánh đồ ăn nghe diễn hát khúc đều muốn hảo, này nhưng là thái tử phi chính mình kết cục một mảnh hiếu tâm a, kể từ đó, đại a ca cùng Tam đệ liền so ra kém phủ thái tử ."
Thạch Tâm Ngọc cười nói: "Nô tì gảy đàn, không bằng gia cũng tới cái y phục rực rỡ thân vui vẻ? Nếu đã là muốn nịnh nọt hoàng a mã, quang nô tì một cái nhân hiếu tâm như thế nào đủ đâu? Gia nếu là cũng có thể như thế, liền là truyền đi, đối gia danh tiếng cũng là có trợ giúp ."
Lại giá trị này Khang Hi chèn ép Dận Nhưng thế lực thời điểm, Dận Nhưng còn như thế có hiếu tâm, như thế nịnh nọt Khang Hi, này lời nói truyền đi, lũ triều thần đối Dận Nhưng đánh giá, hẳn là vô cùng tốt .
Chỉ là - -
Thạch Tâm Ngọc nhìn nhìn Dận Nhưng, lại nói: "Chỉ là như thế, cũng có chút ủy khuất gia . Nếu là gia không nguyện ý, liền làm nô tì không có đề qua đi."
"Không, ngươi đề nghị rất tốt, " Dận Nhưng đạo, "Nếu là đặt ở nghĩ thông suốt trước, gia khả năng thật sẽ cảm thấy rất ủy khuất, hiện thời đổ không biết là như thế nào ủy khuất . Hiện thời cái này thời điểm, y phục rực rỡ thân vui vẻ nịnh nọt hoàng a mã, đối gia danh tiếng quả thật có trợ giúp, này sự kiện, cứ như vậy định ."
Dận Nhưng từ có thể từ trong chứng kiến rất nhiều chỗ tốt, đã có chỗ tốt, ủy khuất một chút cũng không sao, hắn trực tiếp liền định ra chuyện này.
Hai vợ chồng định ra này hai chuyện, liền lại lần nữa thương định ngày mai Khang Hi đến phủ thái tử sau quá trình, Thạch Tâm Ngọc khi nào ở chỗ nào gảy đàn, Dận Nhưng khi nào ở đâu màn diễn trung y phục rực rỡ thân vui vẻ, cũng đều định ra đến .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Xuyên] Đại Thanh Thái Tử Phi - Trầm Cầm Tuyệt Tửu
RomanceVăn án Xuyên việt thành Dận Nhưng thái tử phi, Thạch Tâm Ngọc bày tỏ, nàng thật bi kịch ! Đi theo một cái xúi quẩy thái tử gia, làm một cái cuối cùng sẽ bị phế bỏ thái tử phi, còn muốn đối mặt theo hầu này vị gia nhiều năm trắc phúc tấn cùng cách cá...