Chương 123
Thạch Tâm Ngọc gả đến kinh thành làm thái tử phi, Thạch Văn Bỉnh đám người kỳ thật trong lòng đều vẫn còn có chút lo lắng nàng .
Không phải sợ nàng làm không hảo cái này thái tử phi, là sợ Dận Nhưng cái này hoàng thái tử đối với nàng chưa đủ tốt, sợ hội ủy khuất từ gia tiểu nữ nhi.
Dù sao Thạch Tâm Ngọc tính tình, không nói Thạch Văn Bỉnh cùng hắn hắn kéo thị, liền là nàng vài cái ca ca tất cả đều là hiểu được , làm thái tử phi là dư dả , chỉ sợ Dận Nhưng lại không thích nàng.
Hiện hiện nay Thạch Tâm Ngọc về nhà thăm viếng một lần, mọi người nhìn thấy Dận Nhưng cùng nàng quan hệ như thế hảo, lại mắt thấy Dận Nhưng như vậy đau sủng Thạch Tâm Ngọc, liền hiểu được liền này một tầng lo lắng cũng là không cần .
Hắn hắn kéo thị lại ở phía sau mấy ngày trừu cái khe hở, đang cùng Thạch Tâm Ngọc đơn độc chung đụng lúc, lặng lẽ tinh tế hỏi qua phủ thái tử tình huống, nghe nói Thạch Tâm Ngọc hiện thời ở trong phủ thái tử là một người chuyên sủng, trắc phúc tấn cùng cách cách nhóm còn có các nàng chỗ sinh tiểu đại ca tiểu cách cách nhóm đều là an phận , ai cũng không dám cấp thái tử phi thêm phiền lúc, hắn hắn kéo thị mới thật sự yên lòng.
Thạch Tâm Ngọc thấy thế cười nói: "Ngạch nương không cần phải lo lắng ta. Thái tử gia là hội sống qua ngày có thể sống qua ngày nhân, cũng là hội đau nhân nam nhân, ta đi theo thái tử gia, ngày trôi qua rất tốt . Huống chi hiện thời ta cũng vậy làm ngạch nương, biết được nên làm như thế nào mới đúng chính mình hảo, đối bản thân tiểu đại ca hảo, ngạch nương cũng chỉ quản yên tâm đi, kinh trung ngày hiện thời đều tốt lắm, ngạch nương chỉ để ý ở nhà cùng a mã thật tốt sống qua ngày liền hảo, không cần lo lắng cho ta ."
Này hai năm vì tránh hiềm nghi, bản thân nàng cùng Thạch gia cơ hồ không có thư từ lui tới, nguyên cho rằng này chút ít lời nói không biết cái gì thời điểm mới có thể cùng hắn hắn kéo thị nói, hiện thời có thể chính miệng nói ra đến an hắn hắn kéo thị tâm, cũng là Thạch Tâm Ngọc chỗ không nghĩ tới , này cũng ngược lại hiểu rõ nàng chính mình nhất việc tâm sự .
Hắn hắn kéo thị nghe Thạch Tâm Ngọc nói đến nàng làm ngạch nương lời, không khỏi liền nhớ tới nàng tiểu đại ca cũng có hơn một tuổi , liền hỏi khởi tiểu đại ca tình huống đến.
Thạch Tâm Ngọc cười đến ôn nhu, đáp: "Hoàng thượng cấp tiểu đại ca chính mình ban tên cho, gọi Hoằng Hi. Ta cùng thái tử gia cấp hắn lấy cái nhũ danh, gọi hi nhi. Tiểu đại ca hơn một tuổi , tính tình lại ngoan ngoãn vừa trầm tĩnh, hơn nữa còn rất thông minh, hơn nữa, so với cùng lứa hài tử đều muốn trưởng thành sớm chút ít, đơn giản cũng không khóc nháo, còn thật là tốt mang ."
Thạch Tâm Ngọc trước khi đi còn cố ý vì tiểu Hoằng Hi vẽ nhất bức họa, chính là vì mang tới cấp hắn hắn kéo thị nhìn .
Thạch Tâm Ngọc họa cũng là họa cực kỳ hảo , này hai năm ở Dận Nhưng bên cạnh, đàn cầm đánh cờ thư đều chăm sóc thật nhiều, liền duy chỉ có cái này họa, bởi vì đủ loại nguyên nhân, lúc nào cũng không có có cái gì mảng lớn thời gian không đi ra cho nàng vẽ tranh, cũng liền chỉ là ngẫu nhiên câu vài nét bút thoải mái sơn thủy mà thôi, rất ít họa tả thực nhân vật gió mát cảnh, càng đừng đề tỉ mỉ cao cấp .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Xuyên] Đại Thanh Thái Tử Phi - Trầm Cầm Tuyệt Tửu
RomanceVăn án Xuyên việt thành Dận Nhưng thái tử phi, Thạch Tâm Ngọc bày tỏ, nàng thật bi kịch ! Đi theo một cái xúi quẩy thái tử gia, làm một cái cuối cùng sẽ bị phế bỏ thái tử phi, còn muốn đối mặt theo hầu này vị gia nhiều năm trắc phúc tấn cùng cách cá...