CYD KO

71 1 0
                                    

Kim
It was one same old afternoon, ay ang taray umeenglish na ako Author?

Author: syempre naman medyo level up tayo! pero hanggang dyang part lang ha?

When I saw someone staring to me, feelingero na kung feelingero pero ako talaga ang tinitingnan niya! Gusto ko ako yun, ang ganda niya kasi. Yung gandang pang-forever mo. Yung gandang di nakakasawa kasi alam mong para sa'yo. Siya lang naman ang aming President slash running for Cum Laude naming classmate Cydthealee Demecillo. Siya ang "Cyd ko", dahil simula ng makita ko siya namunga na parang buto na may parang itinanim ang puso ko. Pero, hanggang dito lang ako. Yes, sikat naman ako pero ang layo niya kasi sa'kin eh.

Ara: gaano kalayo bruh?

Kim: mga hanggang Gym! ay kabayo naman! bakit kayo lumulusot bigla couples!

Mika: eh kasi naman po, ang layo ng tingin mo! nagdodroga ka ba?

Kim: lakas mo din Ye no? paano ako mag-dodroga eh grabe yung training natin? ikaw ata ang adik eh!

Mika: oo, adik ako pero sa kanya! *giggles* (referring to Ara)

Ara: same here babe!

Kim: magtigil nga kayong dalawa! tara na sa Gym at may bagong recruit daw si Coach para masali sa team natin.

Ara and Mika: oo na po Kaftain! susunod na! 😒😜

>>>>>abangan<<<<<

KaRa and KimCy (One Shotsssssss)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon