Yehey pero Nyay

71 6 0
                                    

Ara's POV

Syempre present sa lahat ng game, ngayon ang pangatlo nila. At naghihintay lang ako sa may sidelines nang may makita akong tao sa malapit, si Marck ang boyfriend Kianna. Syempre alam ko namang supportive siya, siguro may surprise kasi hindi naman alam ni Kianna na nandito siya eh....

Pero ang mas nagulat ako ay ng makita akong lalaki na kamukha ng karibal ko.... Di lang pala kamukha, dahil siya mismo yun! Oo, tama kayo si Ponce nandito. Nakaka-asar, at bakit naman kaya siya nandito. Pero itinuon ko muna ang sarili ko sa laro at nanalo nga tayo ng 3 sets. Masaya ako para sa kanila, pero kumukulo pa din dugo ko sa kanya...

'Haaaay nako Vic, sinusumpong ka na naman'.... sabi ko sa sarili ko. Nakakainis naman kasi talaga eh! Pero ayun si Mika KO, ngumungiti pa din. Ngumiti siya dahil gusto niyang ipakita na masaya siya na sumusuporta ito. Kung tatanungin niyo kung naka-ngiti ako? wag na nating pag-usapan....

at ang diwata ng buhay ko ay palapit na... "Hi Loves! IMisssssyouuuuu!" sabi niya. "IMissyouuuuMore Loves, Congratulations!" sabi ko naman sa kanya.... At wapakels kahit nasa gilid lang namin siya, my lips landed on her forehead and lips. Lasapin niya! bwahahaha.

Paalis na kami sa venue pero di ko talaga bet magsalita, nakakainis kasi eh. "jelly ka loves?" tanong ni Mika habang naglalakad kami. "huh?" sagot ko naman, "sus, jelly jelly si Vicvic ko!" "wag na jelly jelly Vicvic labyu!" at napansin niya talaga no? buti naman! "bakit naman ako magse-selos?" deny kong tanong kahit sobrang obvious! "wag kang mag-alala, tingnan mo kahit yung score ko ikaw pa din, oh diba 8 points! ikaw lang loves, ikaw lang" sabi ni Mika.

I know that she's very sincere and I really appreciate it. Kahit may worry sa mukha ko I still managed to smile because I know na totoo yun. At sobrang Yehey kahit may konting nyay kanina.... Hay abnormal ka na Victonara, buti mahal ka ni Mika MO...

//

CONGRATS 🇵🇭

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 27, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

KaRa and KimCy (One Shotsssssss)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon