Bubbly

84 4 3
                                    


8am

Ara's POV: ang ganda mo talaga Daks, haaaaaaaaaaaaay! Pero tama na ang pagde-day dream ko sa'yo! Late ka na naman! Pero wait lang picturan nga muna kita *click* *click* *click*, ayan okay na!

Ara: Yeeeeeeeeeeeeeeeee! Daaaaaaaaaaaaaaaaaks!

Mika: ay! Sunog! *punta sa banyo, kuha ng tubig* Ara! Nasaan yung sunog?

Ara: sunog? Baliw ka ba? Sinisigaw ko lang yung pangalan mo, late na po kasi tulog ka pa! -__________-

Mika: hehehehe sorry naman! Akala ko may sunog eh!

Ara: mabuti pa yang tubig na kinuha mo sa banyo, yan na ang ipang-ligo mo. Naputulan tayo. *nagbibiro pero seryoso ang mukha*

Mika: ANOOOOOOOOO! NOOOOOOOO! ANONG NAPUTULAN? HINDI PWEDE! JUSKO, KULANG 'TO! SA PAA KO PALANG UBOS NA 'TO EH! *CAPSLOCK para INTENSE!*

Ara: pffft! BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHA joke lang! di ka na mabiro! Syempre may tubig no! baliw ka ba? Kelan pa naputulan ng tubig ang dorm aber?

Mika: -___________-" WHATEVER! Shoooooo! Labas dun! Maliligo na muna ako bago mag-breakfast.

Ara: okay! See you nalang sa baba damulag.

Mika's POV: panaginip kaya yung may shutter ng camera akong naririnig tsaka may sinasabi pang maganda ako? NKKLK! Pati sa panaginip ba naman photo-shoot pa din? Oh well! Balon na malalim, dapat ng medyo masanay. Haaaaaaaaaaaaaay, gandang gwapo ni Thomsy kanina kaya lang panira pa din siya ng tulog! Pero gandang gwapo talaga eh.... Sana.... Kami nalang! Aissssh! Mika! ERASE! ERASE! NKKLK! Best Friend oh! Best Friend? Saaaaad. 

*fast forward

Habang nasa training sila ay pumunta saglit ang bullies sa dug-out para magpalit...

Kim: hayssssst, training ulit -____________-

Cyd: Immy, wag ka nang magreklamo, okay lang yan. Di ka pa ba nasanay?

Cienne: ay wait? Nasaan ang KaRa? Bakit wala pa ha?

Camille: malay ko, kasama mo kaya kami dito tapos sa'min ka pa talaga magta-tanong? Galing! *note the sarcasm*

Carol: kanina parang nakita ko si Arabels na may dalang kung ano ewan ko lang. 







CONTINUE>>>

or


NOT??

KaRa and KimCy (One Shotsssssss)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon