Asian Game pt. 1 (KimCy)

71 2 0
                                    

Cyd

While watching for the Team Pilipinas syempre cheer tayo kay Paps. Ganda talaga niya mag-set kaya nga favorite setter ko yan eh! (naks! kapag nabasa niya ito lalaki ulo non!) HAHAHA

Kaya lang 3 sets lang, tinalo agad sila ng Thailand. But I love how they are still composed, kaya lang alam ko namang down din si Paps.

To Paps

Okay lang yan Paps! I know you did your best you just fell short. But thats okay you are still the Best Setter! I Love you, you know that real bigtime!

○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○

Kimmy

Talo man kami, alam naming may aral samin ito. We still need to work hard or even harder. I received text messages from other teammates but one text just made my gloomy day beautiful.

Text Messages Received

Coach Ramil Okay lang yan nak. Sistema lang.
Bruh Ara Okay lang yan bruh. PS: Damihan mo naman ng set si Baby ko!
Nanay Kaya mo yan nak! mahal ka ni Nanay.
Cydie Loves Okay lang yan Paps! I know you did your best you just fell short. But thats okay you are still the Best Setter! I Love you, you know that real bigtime!

To Cydie Loves
Thanks Cydie Loves! I Love you too! Isang power hug naman dyan!
PS: Ako lang naman ang setter na naabutan mo kaya ako ang Best Setter para sayo! H8 U! HAHAHA

and that message just re-energized me. Kahit di kami magkasama ngayon at di din siya ang teammate ko masaya ako na supportive siya sakin. Hayyyy, next game is next game wish us luck guys!

//

KaRa and KimCy (One Shotsssssss)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon