READ AT YOUR OWN RISK!
Bata pa ako noon nang mangyari ito sa aming dalawa ng pinsan kong si Raymond. Mas matanda siya sa akin ng ilang taon. Hindi kami close pero hindi naman din kami malayo ang loob sa isa't isa.
I still remember that night. Hindi ako sure sa dahilan pero ang alam ko ay dahil sa nakikinood ako ng bold sa phone niya kaya nakitabi akong matulog sa kanya.
Nasa terrace nun kaming dalawa, nakalatag ang kama at may unan. Nakahiga kaming dalawa nang buksan niya ang phone niya at manood siya ng porn.
Animé pa nga yata nun ang pinanood naming dalawa hanggang sa hindi ko alam kung bakit pero hinawakan ko ang pagkalalake niya.
"Insan, tigas ha." Natatawang sabi ko sa kanya. Natawa lang siya at hindi naman ako binawalan. Palibhasa ay busy kasi siya sa panonood ng porn.
Dahil doon ay nilamas ko ang naninigas niyang pag-aari. Itinaas baba ko ang kamay ko habang nakatingin sa phone niya.
Nadama ko naman na mas lalong nanigas ang titi niya dahil sa ginagawa ko pero hindi parin niya ako binawalan.
Aba't gusto pa yata niya? Tanong ko nun sa isip ko.
Pero tumigil ako sa paghawak sa titi niya at nanood na lang ng porn. Ilang saglit pa ay ginalaw ni insan ang paa niya at idinikit iyon sa paa ko.
Natawa naman ako at humarap sa kanya kaya naging patagilid ang pwesto ko. Doon ko na ipinasok ang kamay ko sa loob ng shorts at underwear niya.
Naramdaman ko kaagad ang init ng titi niya at pagpintig noon na tila ba buhay iyon. Matigas din iyon dahil siguro sa panonood niya ng porn, gaya ng kung gaano katigas ang sa akin.
"Insan, salsalin mo." Mahinang sabi niya kaya sinalsal ko ang titi niya, kagaya nang paraan ko kapag nagsasalsal ako.
Muling pumintig iyon at bahagya siyang napa ungol. "Gago, napaka libog mo." Sabi ko sa kanya at itinigil ang pagsalsal sa pagkalalake niya.
"Bakit ka tumigil?" Tila bitin na tanong niya sa akin. Ngumisi naman ako sa kanya, "ano 'to, insan? Ikaw lang ang nasasarapan?" Tanong ko.
"Salsalin mo din dapat ako." Sabi ko at kinuha ang kamay niya at ipinasok iyon sa loob ng underwear ko.
"Tsk." Sabi niya bago niya alisin ang kamay niya sa loob ng brief ko.
"Edi wag." Sabi ko sa kanya.
"Sandali lang, gago. Nahihirapan ako." Sabi niya sa akin bago siya tumagilid at humarap sa akin kaya ang siste ay magkaharapan kaming dalawa.
"Game." Sabi niya sa akin.
"Game, sige." Natatawang sabi ko bago niya ibaba ang shorts at brief niya na ginawa ko din. Matapos nun ay hinawakan niya ang titi ko na naninigas na at ganun din ang ginawa ko.
Malaki ang titi ni insan kumpara sa akin. Sa tantya ko ay seven inches yun at napapalibutan ng mayabong niyang bulbol.
"Tang ina, ayusin mo." Sabi niya sa akin.
"Gago ka pala. Syempre hindi ako sanay mangsalsal ng ibang titi kaya magtiis ka." Sabi ko sa kanya at muling sinalsal ang titi niya.
Lalo namang nanigas ang titi ko nang higpitan niya ang pagkakasakal ng kamay niya doon. Sakop na sakop ng kamay niyang malaki ang pag-aari ko.
"Ganyan ang gawin mo. Gayahin mo ang ginagawa ko." Utos niya sa akin. Hindi na ako sumagot pa at ginawa ang sinabi niya.
Pero dahil yata hindi siya sanay ay binitawan niya ang ari ko at umayos ng higa, binitawan ko din ang ari niya.
"Magsalsal nalang tayo ng sarilinan. Nawawala na ang tigas ng titi ko, walang kwenta ang kamay mo." Sabi niya at muling binuksan ang phone niya at inilagay sa pinapanood naming porn.
Nang maayos yun ay sabay kaming nagsalsal ni insan. Ilang saglit pa ay nagkanda ungol si insan na tila ba sarap na sarap kaya tila tinamaan ako ng libog.
Ilang minuto pa ang lumipas at isang impit na ungol ang lumabas sa bibig niya bago ko maramdaman ang pagnginig ng katawan niya dahil sa nakadikit ako sa kanya.
"Haaa... Tang ina, ang sarap magsalsal." Sabi niya bago ko nakita na inayos niya ang shorts at brief niya tapos ay ipinasok at inayos ang titi niya.
Ako naman ay ganun din sana ang gagawin nang bigla niya akong tignan. "Ano, tapos ka na?" Tanong niya sa akin.
"Hindi pa, hindi na lang ako magsasalsal." Sagot ko sa kanya at aayusin ko na sana ang shorts at brief ko nang bigla siyang umupo at yumuko sa pwesto kung nasaan ang titi ko.
Nagulat naman ako dahil dun, "wag kang maingay at wag mong ipagsasabi 'to. Malilintikan ka sa akin." Seryosong sabi niya bago niya hawakan ang titi ko at laruin.
Kaagad na muling tumigas ang titi ko dahil sa ginawa niya at mas ikinagulat ko nang bigla siyang yumuko at isubo iyon.
Kaagad na nanuot ang init ng bibig niya sa ari ko, dama ko din na nababalot ng laway niya ang pagkalalake ko.
"I-Insan..." Ungol ko nang gumalaw ang dila niya na tila umiikot sa titi ko.
Hindi ko malaman ang gagawin. Nariyang itataas ko ang puwet ko, nariyan namang mamimilipit ang mga paa ko dahil sa ginagawa niya sa akin.
"Oohhhh..." Hindi ko alam kung ungol ba iyong masasabi pero yun ang lumabas sa bibig ko nang magtaas baba ang ulo niya.
Umulit pa ang ingay na ginawa ko nang tila sanggol na sipsipin niya ang titi ko.
Paulit-ulit na ganun ang ginawa niya sa pagkalalake ko hanggang sa hindi ko namalayan na mabilis na lumabas sa aking ari ang malapot na tamod na dumeretso sa kanyang bibig.
Mabilis niyang ini-angat ang kanyang ulo habang nakatikom naman ang kanyang bibig. Sunod ay tumayo siya at nagpunta sa kung saan.
"Ang sarap..." Sabi ko habang naiwan akong mag-isa sa kama, ni hindi ko pa naaayos ang aking sarili.
Nang makabalik siya ay muli siyang humiga sa pwesto niya, "baka gusto mong ayusin ang sarili mo." Sabi niya at doon ko palang inayos ang shorts at underwear ko.
"Wag kang maingay at wag mong ipagsasabi yun. Maliwanag?" Tanong niya sa akin.
"O-Oo. Salamat, insan." Sagot ko sa kanya.
"Ulul. Matulog na tayo." Sabi niya na lamang sa akin nun bago siya tumagilid. Ako naman ay ipinikit na lamang ang aking mata hanggang sa nakatulog na ako.
...
Yun lang, ngayon, ayun... magpinsan parin kami pero hindi na naulit yung pangyayari na yun kahit na minsan ay hinihiling kong maulit dahil masarap sa pakiramdam.
But, I didn't want it to happen too at the same time dahil magpinsan kami at baka kung ano pa ang isipin niya sa akin.
Yun lamang po at wala na.
~End~
BINABASA MO ANG
18+ IT IS!
PertualanganIto ay koleksyon ng mga totoong pangyayari. Mga pangyayari na magpapa init ng inyong katawan, gigising sa inyong kalibugan, at bubuhay sa lahat ng pwedeng mabuhay sa inyong katawan. 18+ IT IS! Copyright © 2018 by yourbitterman All Rights Reserved