My Run Away Groom

213K 859 180
                                    

PROLOGUE

Its my day.....Our Day..

But he didn't came..

He Left Me With Nothing.

Or any reason....or damn explanation....

At ngayong iniwan niya ako heto ako nakataas noong ibabalita sa mga bisita na walang kasalang magaganap.

I keep myself from crying because any minute mag-uumpisa na ang mga luha ko sa pagbuhos.

"Attention Please.." sigaw ko na ikinalingon nila..

"Pasensya na po sa abala pero hindi po matutuloy ang kasal....He run away...Salamat po sa pagdalo .." at tuluyang lumabas ng Simbahan.....kung saan kaming nangakong

magpapakasal...

Hinubad ko ang belo ko at umupo sa tabi ng kalsada....

At umiyak.Baliw na kung baliw pero pasenya na.....nasaktan lang.....

Bakit kasi siya aalis-alis ng walang pasabi....

I tried many times to call him...

But nothing answered ..

Naitapon ko ang cellphone ko sa inis.....

T______________________T

And after a minute .....It went black.....

I open my eyes where am I.

All white?

Sa heaven na ba ako?

Agad Agad?

"You're Awake...." masayang bati ng doctor...

"Good Morning din po doc...." bati ko rin....

"Hmm.I just want to say Misis...You're 8 weeks pregnant."

And Now..

Hindi ko alam ang irereact ko.

Ang malas ko man..

Wow ! Ang galing naman....

Ang galing mo talaga mang-iwan sa ere Lance Knight Lim , my Run Away Groom.....

****

Eyy!! So yan maganda po talaga 'yan. ;) and ito ang name ng

Author-> @MademoiselleNicolei

Link of the story-> http://www.wattpad.com/story/3844880-my-runaway-groom

A/N: GUYS DI KO ALAM KUNG BAKIT NIYO SINASABI ANG BITIN, HINDI NAMAN BITIN PARANG EWAN LANG LOL. KUNG NABIBITIN KAYO I-SEARCH MO YUNG STORY NA "MY RUNAWAY GROOM" KAPAG DI MO PA MAHANAP I-SEARCH ANG AUTHOR KAPAG HINDI I COPY MO YUNG LINK AT PASTE MO SA WEB SEARCH. KUNG DI MO PA RIN ALAM ANG GAGAWIN I MESSAGE MO KO MESSAGE KO SAYO YUNG LINK. KASI PROLOGUE PA LANG YAN KAYA MABIBITIN KAYO. HINDI NAMAN TO STORY EH. ETO YUNG KUMPLETONG STORIES NA NABASA KO SA WATTPAD OKAY? KAYA ANG MABABASA MO LANG DITO PURO PROLOGUE. KASI KAPAG FULL STORY BAWAL YUN BAKA MAKULONG AKO JOKE HAHA. AYAN SANA MAINTINDIHAN MO. SALAMAT SAYO. GODBLESS YOU.

~kremecake

Wattpad COMPLETED Stories~ TagalogTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon