Lại một ngày thứ hai nhàm chán bắt đầu ở trên đất Hàn. Trong trường học náo nhiệt bậc nhất Seoul, Jeongyeon nằm dài trên bàn học lướt điện thoại trong khi đám bạn của cô đang bàn tán rôm rả về idol của họ.
"Nè nè! Twice mới ra MV mới đấy,đợt này ai cũng dễ thương cả mà bài hát cũng hay hết xảy!"
Nayeon quá khích đập mạnh tay xuống bàn khi miệng thì không ngừng nói về album mới của Twice. Twice là một nhóm nhạc nữ vô cùng nổi tiếng hiện nay với thành viên đều là những cô gái xinh đẹp và hấp dẫn ,gần như trong mọi cuộc bàn tán họ đều xuất hiện và nhanh chóng trở thành tâm điểm của câu chuyện.
" Đúng đó, nhất là Momo đó. Đợt này cậu ấy có phần dance solo trong MV và nó tràn ngập khí chất girl crush luôn. Thật không thể tin nổi là cậu ấy bằng tuổi bọn mình,chúng ta đang làm gì ở tuổi này trong khi cậu ấy là 1 trong những người nổi tiếng nhất Twice chứ?"
Jihyo và Nayeon ôm lấy nhau rồi nhảy tưng tưng lên khi lật đến trang báo có hình Momo,cả hai hù hét vì cơ bụng săn chắc đầy quyến rũ của nàng ấy.
" Các cậu đúng là ồn ào đấy,đâu đến mức phải hét lên đâu."
Sau khi chịu hết nổi sự tra tấn của hai đứa bạn thân lên cơn vì thần tượng, Jeongyeon thở dài ngao ngán nhìn hai đôi mắt tràn ngập trái tim của hai người kia.
" Cái loại khó ở như cậu thì sao có thể cảm nhận được vẻ đẹp, khí chất của Momo chứ! Đúng là nhạt nhẽo!"
Hai người trừng mắt nhìn đồ nhạt nhẽo Jeongyeon, đúng là ngoài cái mã ưa nhìn ra thì tính cách của cô thật sự là quá thiếu muối đi. Bảo sao sắp hết cấp 3 rồi mà vẫn không biết hình thù tình yêu nó như thế nào,haiz rõ ràng là có rất nhiều người theo đuổi vậy mà tên mặt ngơ này vẫn giả mù không thấy,vô tình không hay để đến bây giờ vẫn là một xử nữ đáng yêu,trong sáng.
*tinh* *tinh*
Giữa lúc Nayeon và Jihyo đang chuẩn bị dần cho Jeongyeon một trận vì tội không thích thần tượng của họ thì điện thoại của cô rung lên báo tin nhắn đến.*Peach love*
"Cậu đang làm gì đấy?"*Đà điểu trong rừng xanh*
"Mình đang bị lũ bạn dọa giết vì không thích thần tượng của bọn nó. So sad TT!"Jeongyeon đẩy cả hai người đang đè chặt lấy mình ra rồi vội mở điện thoại,người ấy online rồi. Đã 1 tuần kể từ lần cuối hai người nhắn tin, Peach bảo rằng thời gian sắp tới cậu ấy rất bận nên không có nhiều thời gian để on. Cô quen Peach trên một trang về ẩm thực khi cả hai đồng hạng nhất trong mục review đồ ăn đường phố, từ lần đó cô và Peach nói chuyện và trao đổi nhiều hơn. Cuộc nói chuyện của hai người thường xoay quanh đồ ăn hoặc những việc vụn vặt hàng ngày hoặc thi thoảng Jeongyeon sẽ kể vài câu chuyện cười thiếu muối và Peach thì cười từ thiện để an ủi cô. Những cuộc trò chuyện đơn sơ này dần dần trở thành một phần trong cuộc sống của Jeongyeon và cũng đã 3 năm kể từ khi cô nhận được tin nhắn đầu tiên của Peach. Cô còn nhớ rõ tin nhắn đầu tiên Peach gửi cho mình là một bức ảnh đĩa chân giò kèm dòng tin:
" Cậu có thích ăn chân giò không?"
Những dòng tin nhắn cứ ấy một nhiều lên và đi cùng với đó là sự tò mò của Jeongyeon. Cô không phải là một người hay để ý đến nhưng Peach thật sự quá bí ẩn, khi cô muốn xem ảnh của Peach thì cô ấy lại lảng đi hoặc là gửi cho cô một vài hình ảnh ngại ngùng. Mặc dù vậy Jeongyeon vẫn có một niềm tin chắc chắn ở Peach,một tình cảm đặc biệt dành cho một người bí ẩn. Cả một thời gian quen biết, cô chỉ biết Peach là cô gái,cô ấy có một công việc khá bận rộn tuy còn rất trẻ và món ăn yêu thích là chân giò,mọi thứ cứ mông lung như vậy về Peach hay về tình cảm của Jeongyeon dành cho người đặc biệt này.