J&M(Jeongmo)

458 58 1
                                    

Lại một đêm ngẫu hứng bùng nổ của mị nên ngoi lên đây lướt vài dòng nhạt nhẽo cho bạn đọc cùng thưởng thức a~~~
😭 Jeongmo là cặp mị ship nhất trong Twice a~ cơ mà vì real quá lại không thể viết tốt được nên thật sự cảm thấy rất rất...
..................nhảm vậy thôi............

Yêu nhau là yêu được đến bao lâu,là khi cả hai nắm tay nhau mỉm cười rồi trút đi hơi thở cuối cùng hay là đến khi hết yêu,hết thương,hết coi nhau là người quan trọng? Khi yêu có bao người sẽ nghĩ đến tương lai, nghĩ đến sau này hay là chỉ có yêu thôi,họ chỉ yêu cho hôm nay thôi còn ngày mai thì để cho ngày mai yêu vậy. Họ trân trọng từng phút họ yêu nhau vì họ biết đích của họ, khó có thể nào đi đến cùng nhau . Họ sẽ yêu những cái ôm buổi sáng,những lời lẽ bình dị đến ngọt ngào của đối phương,những ánh mắt chăm chú yêu chiều và cả những nụ hôn nồng cháy của tình yêu. Tình yêu của họ là những cảm xúc mộc mạc nhất vì cả hai đều hiểu rõ đối phương, họ yêu những phần chân thật nhất,gần gũi nhất của nhau,cái mà bao người ngoài kia không bao giờ chạm tới được, nên cả hai đều nghĩ rằng cả cuộc đời họ sẽ chẳng bao giờ yêu được như bây giờ. Khắp nơi đều là tình yêu với muôn vẻ và muôn màu, họ chỉ là một trong số đó,nhưng yêu của họ lại bồng bềnh,lại lơ lửng, lại kì lạ thay có một tình yêu đẹp đến vậy,mỏng manh đến vậy.

" Momo tắm xong rồi sao?... Lại đây tớ lau tóc cho"

Nhìn người kia vừa tắm xong, bên má còn chút ửng hồng cái vẻ ngây thơ đến thuần khiết này khiến trái tim của Jeongyeon lại run lên như những ngày đầu mới yêu, thấy bao lần rồi mà lần nào cũng cảm thấy lại thêm yêu người con gái xinh đẹp ấy. Người nhỏ bé ngu ngơ mỉm cười,ngoan ngoãn ngồi xuống ghế đợi Jeongyeon cưng chiều, mùi hương quen thuộc ập đến,cảm nhận tay người yêu dịu dàng luồn qua từng kẽ tóc khiến cho da đầu Momo bỗng tê dại. Hít một hơi tràn đầy khoang phổi đều là mùi của người mình yêu làm Momo hạnh phúc tới nỗi không muốn thở ra nữa,bởi cô yêu chết cái mùi oải hương nhè nhẹ của Jeongyeon, yêu từ khi mới gặp đến khi yêu nhau,hôm nào cũng yêu,đêm nào ôm cũng yêu,khi hôn thì càng yêu mà lúc ấy ấy thì lại muốn yêu đến phát tình. Khẽ dụi đầu vào bụng người yêu,Momo cảm thấy có chút buồn ngủ nên mong ai đó có thể nhanh tay một chút vì cô sắp bị sự dịu dàng của người kia ru đến ngủ rồi.

" Buồn ngủ rồi sao? Sắp xong rồi cậu chịu thêm một chút nữa đi. Nào ngẩng mặt lên mình bôi kem dưỡng da cho, xong ta liền đi ngủ nha!"

Trên đời này liệu có ai có thể dùng giọng nói ấm áp như thế này để nói với mình,có thể sủng mình bằng Jeongyeon đây nhỉ,Momo tự hỏi?

" Hôn một cái chứ?"

Đôi môi nhỏ nhắn chu lên đòi hỏi, đôi mắt to tròn nhìn lên người đang mỉm cười muốn có bao nhiêu đáng yêu thì có bấy nhiêu đáng yêu,ánh mắt khiến tim của cô loạn nhịp. Chạm nhẹ xuống cánh môi của em,cô mút nhẹ lấy môi dưới rồi trượt nhẹ lưỡi vào bên trong,hai mềm mại gặp nhau liền như đói khát mà vộ quấn lấy, kéo đẩy dây dưa không ngừng. Từ cái chạm nhẹ dần nó kéo thành một nụ hôn đầy mãnh liệt đến khó thở,cả hai như tự nhiên mà dính chặt lấy nhau không kẽ hở. Em vòng tay ôm chặt kéo cô ngồi lên đùi của mình khiến cho nụ hôn càng thêm sâu hơn mấy phần nồng nhiệt,cô cũng hợp ý cởi xuống những chiếc khuy áo mới được cái vào không lâu trước đó. Không khí trong căn phòng nhỏ dần trở nên nóng lên,giữa những tiếng thở hắt ở cả hai, ánh mắt họ trao nhau trong đó nồng đậm đều là yêu đến cháy bỏng. Jeongyeon kéo dài những nụ hôn xuống cổ của Momo,cô muốn ăn trọn lấy người này,tại sao lại có một con người có thể ngon mắt tới thế,khắp nơi trên cơ thể này đều quyến rũ đến không ta được. Cô muốn ăn,ăn trọn, bao nhiêu cũng không đủ,sát tới mấy cũng không đủ. Vội vàng cở đi chiếc áo phông trên người mình, cô cùng em cả hai ma sát lẫn nhau bằng từng xúc giác da thịt của cả hai,khiến chúng ửng đỏ lên vì kích động.

All JungyeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ