Yoongi (end)

66 5 0
                                    

Tối đến bạn ăn tối tắm rửa rồi ngủ tại căn nhà mới này . Sáng hôm sau bạn vẫn còn ngủ đột nhiên ai đócửa phòng bạn .

T/b : mới sáng sớm thui mà ai rõ dữ z trời haizzz .

Bạn chạy ra mở cửa , thấy toàn là người nào đó chuyển đồ qua phòng này . Bạn chạy xuống nhà hỏi mẹ .

T/b : Mẹ !!!!! Đồ của ai mà chuyển qua phòng con dữ z ?!

MB : đồ Yoongi đấy con !

T/b : mẹ nói cái j ? Sao hắn lại ở chung con chứ ?? Wae ??? * bạn bực bội *

MB : tụi con là vợ chồng với nhau thì phải ở chung . Chẳng nhẽ ở riêng ?

T/b : đúng rồi ở riêng tốt biết mấy * la lớn *

Tự nhiên có vài người nào đó vào cửa thấy bạn và mẹ bạn đang cãi nhau . Bạn quay sang nhìn .

T/b : tại sao anh lại chung phòng tôi chứ
Thì ra đó chính anh BMA chuyển qua đây sống . Bạn hậm hực chạy lên phòng khóa cửa lại .

T/b : Wae ???? * la lớn *

dưới lầu :
MB : à anh chị xuôi đừng quan tâm âm thanh đó nhe !!!

Yoongi bước lên lầu cửa phòng bạn .

T/b : aaaaaaa

Yoongi : mở cửa cho anh nhanh không thì nếu em ra anh phạt tức thì luôn đấy !

Bạn nghe từ " phạt " thui đã sợ rồi . Bạn chạy lại mở cửa cho anh .

Yoongi : Cuối cùng thì hai ta về một giường luôn rồi nhỉ T/b * khuôn mặt sắc bén *

T/b : Im đi đồ ba trợn !

Yoongi : dám nói anh là đồ ba trợn em muốn chết à ?

T/b : à thui thui xin lỗi Bạn Min Yoongi dễ thương ! * bạn rặng từ chữ *
( đúng là cái tên biến thái mà )

YG : tắm không ?

T/b : không tắm trc đi !!

....rầm....

T/b : * hét * Đóng thì đóng nhẹ thui mắc gì đóng mạnh zậy tên kia !!! Biết banh cửa là j không hả ???

YG mở cửa ra .

YG : Không biết nên mới đóng mạnh * cười *

....Rầm....

T/b : aishhhh......

nãy giờ bạn hét quá nhiều nên bạn đã thiếp đi từ lúc nào . Bạn vẫn say ngủ không biết chuyện sẽ xảy ra với bạn . Khoảng 23:30h , bạn đột nhiên tỉnh dậy .

T/b : * ngáp * Aishhh... Sao cái người mình nó mát mát sao í nhờ ?

Bạn tính đi ra khỏi giường but bạn chả ngồi dậy được . Bạn nhìn lại thân thể bạn đang trong trạng thái là khỏa thân không một mảnh vải . Tay thì bị còng lại , nhưng chân thì không .

T/b : ôi wt* ! Ai làm vậy ??

...Cạch...

YG : chào

T/b : anh làm phải không ??? Mở còng tay cho tôi !! Không tôi đập dập mỏ anhhh...

YG : no bae * cười nhếch mép *

Anh đột nhiên cởi đồ ra chừa lại đúng cái boxer . Anh tiến gần lại bạn thì thầm vào tai nói .

YG : tối nay anh "mần" em

T/b : *che mắt* Mặc đồ vô coi tên kia .

YG : dù gì chúng ta cũng thấy thui baee

Anh liền lượn qua cổ nõn nàn của bạn . In đậm dấu mút đỏ ấy lên cổ bạn .

T/b : đau tên kia !!!!

Anh không nói gì vẫn tiếp tục với công trình . Chiếc lưỡi ấy liền chạy xuống tới hai gò bông hồng hào kia cộng với bàn tay của anh se se đầu ti khiến chúng căng cứng ra .
 
Và abdbxhchc....

4:50h , YG khều khều kêu t/b thức dậy hỏi

YG : Mình cưới nhau đi ?

T/b : Đánh bây giờ sáng sớm kêu chụy rồi ! Cho em ngủ !

Vẫn nhìn t/b với đôi mắt buồn ngủ . Anh ngã xuống giường ngủ .

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Tôi thấy tôi thiếu muối quá mấy , rắc muối lên mị !!!!
Mấy ơi ! Yoongi tới đây END rồi





 :3 BTS x You 💚 :3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ