Hoseok ( 3 )

40 3 0
                                    

....reng reng....

Bạn một mạch chạy về nhà mà bỏ quên cô bạn mới vừa đi du học về .

NE : ủa T/b à ? Chắc về rồi thui mà cũng không sao tại vì mình phải đi shopping nữa mà hihi

Phía khác :

HM : Hoseok à mai được nghỉ đi chơi không ?

HS : không !

HM : cậu quên những gì tớ nói à ?

HS : cô dám.....!

Hoseok nhăn mặt đồng ý

HS : ok vậy mấy giờ ?

HM : sáng 7:40 tại công viên xxxxxx và 19:00h tại nhà tôi địa chỉ xxxxxxxxx

Anh xách cặp lạnh lùng đi qua HM . HM cười nhếch mép .

HM : ˋ﹏ˊ ( tao sẽ thắng mày thui t/b à ) .

Phía bạn :
Nước mắt bạn cứ cay xè xè . Những nước mắt ấy khóc vì gì ? Hay là vì anh và HM nắm tay hồi sáng với lại hôm nay anh không còn thân thiện như xưa ? Bạn muốn gào thét lên để tỏa sự buồn bã .

T/b : Vì sao hai người đó nắm tay ? Đó giờ anh ấy không bao giờ nắm tay người mình không yêu bây giờ lại nắm gái lạ . Thì ra là vậy à ?

Phía HM :
HM : NE à !!!!

NE : sao ?

HM : cậu đi đâu vậy ?

NE : tớ đi mua đồ tí

HM : tớ đi chung được không ?

NE : được chứ

Vừa đi vừa nói

HM : tớ muốn kể cho cậu cái này cậu đừng suy nghĩ gì tiêu cực nhé ?

NE : oh kể đi tớ tò mò

HM : hồi lúc mà cậu còn đi du học . Tớ nghe t/b kể với đứa bạn trong lớp về cậu .

NE : cậu có biết là kể gì không ?

HM : Là " nó tự nhận là nó đẹp mà tớ thấy nó xấu nghĩ sao đẹp bằng tao "
" Tao chơi thân với nó vậy thôi chứ tao không ưa nó gì cả , tao chơi để mua đồ ăn cho chúng mày nè "
" Nhà nó giàu lắm như có nó một mình ở trong nhà rộng lớn à ? Biết sao hông ba mẹ nó bận đi làm việc ở nước ngoài và nó ở nhà một mình nên giống như nó bị tự kỷ à mạy "
" Tao không học hơn nó nhưng tao đẹp hơn nó là được "
" Để tao kêu nó mua quà nhiều xong rồi tao tặng chúng mày "

Những câu đấy đâm thấm thía vào tim NE . Nước mắt NE lăn dài trên má . Những hộp quà đó tưởng chừng là T/b giữ làm kỉ niệm ai ngờ lợi dụng tiền để đưa cho chúng bạn .

NE : Thật chứ ?

HM : thật

NE : tớ về trước đây !

NE chạy nhanh đi để lại HM . HM cười nhếch mép

HM :  ( sao mày ngu vậy NE vậy cũng tin được con khờ )

Màn đêm buông xuống
                     Messenger
                  
                    20 : 17 p.m

xóm 🍃 : NE à ?

Seen

xóm 🍃 : Sao seen t ?

xóm   🐟 Seen

xóm 🍃 : m bận à sao đã xem hoài thế ?

Seen

Bạn nhắn tới cỡ nào NE cũng seen bạn
🚫 xóm 🐟 đã chặn bạn

NE chặn bạn

T/b: sao hôm nay xui xẻo vậy ? Ngày nào mình nhắn thì chưa đấy 2 giây NE đã trả lời ? Sao bây giờ lại thế này nhỉ ? Để hỏi HM thử ?

                   Messenger
                    20:34 p.m

T/b : HM nhắn tin với NE được không ?

HM : được đang nhắn ! Sz ?

T/b : không !

HM : ukm

--------
Sáng hôm sau :

Đồng hồ điểm 7:30 a.m , bạn thức dậy đi tập thể dục . Bạn dắt xe đạp đi tập .

T/b : huuuuu....khát nước quá .

Bạn đạp vào công viên xxxxxx để mua nước . Bạn đi vào máy bán nước mua một chai nước lọc tinh khiết . Khi đó ánh mắt bạn nhìn thấy điều này . Tay bạn cầm chai nước liền rớt xuống . Bạn đứng hình tại đó nhìn và nhìn . Trên má trải dài là những nước mắt đang rơi xuống . Bạn thấy gì ? Thấy gì ?

Chính là HM và HS đang hôn nhau họ còn đùa giỡn vui vẻ nữa .

T/b : tại sao chứ ? Tại sao ? Vậy mình suy nghĩ là đúng à ? Tại sao lại thế chứ ?

Bạn chạy lên xe đạp , đạp về nhà mắt bạn cứ rơi rơi như những giọt nước mưa rơi xuống .

5 phút trước :
HS : cô hẹn tôi ra làm gì ?

HM : thì hẹn hò chứ làm gì ?

HM liền hôn anh . Hai đôi môi bây giờ đang chạm vào nhau cùng lúc đó bạn đã thấy . Anh đẩy HM ra .

HS : cô điên à ?

HM : hẹn hò mà ?

HS : tôi tới đây không hẹn hò

HM : nhưng tôi tới đây vì hẹn hò bộ anh quên lời tôi nói sáng qua à ? Anh không muốn điều đó xảy ra thì anh nên nghe lời theo tôi !

HS : cô.....

Anh dặm chân mạnh xuống đất nhăn mặt .

HM: thui đi chơi nào !

HM lôi anh đi lại khu chơi

~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mỏi tay quá mấy cô chap sau tiếp nữa đuối quá tại sáng tui học bài hơi nhiều ⊙﹏⊙

23:36 p.m









 :3 BTS x You 💚 :3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ