Hôm nay sanh thần 4D nên tuiii sẽ làm VỀ TAEEEEE🔊🔊🔊🔊🔊📢📢📢🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞
---------------------------
Dưới cơn mưa rào , bạn đang đứng ở phía cạnh trường đợi tạnh mưa .Lúc đó có một món vật ở xa xa kia đã thu hút bạn . Mà là ngoài đường , mưa đang rì rào thế kia ra cho bệnh à !!!
Bạn tò mò quá chạy lại đó xem thì ra chỉ là một cái bọc màu hồng . Thân thể bạn ngấm chìm dưới mưa .
Với lại đang mặc áo học sinh mưa ướt vào khiến áo ôm vào ngực thấy hết cả áo bra trắng trẻo của bạn . Bạn chạy lại chỗ cũ đứng .
1 phút sau :
- Ồ em chưa về à ?
Taehyung là anh hàng xóm kế bên nhà bạn .
- chưa
Anh nhìn vào áo bạn thèm thuồn . Anh kéo bạn đi .
- đi lại chỗ này với anh !
Bạn bị đẩy vào phòng Kho của trường . Ở đó có một cái giường bệnh cũ .
- Trông em đẹp thật !
- anh làm gì đây ?
- thì làm chuyện đó ....
Anh vuốt tóc bạn lên hôn vào đôi môi bạn rồi xoa xoa hai gò bông xinh đẹp ấy .
- Thấy hết cả bra
Anh mở cúc áo bạn ra kéo bra xuống , ngực bạn tung lên . Anh còn mở thêm cả váy bạn .
- A anh có đem thứ này nè :)))
Anh móc ra từ trong cặp là một chai dầu .
- gì vậy ?
- Là chai dầu sẽ giúp dịu nhẹ hơn đấy em
Anh tuột cái sịp bạn , đè xuống đổ dầu khắp người bạn . Đôi tay xoa xoa cái ngực cùng với dầu tạo ra tiếng rất dâm đãng . Anh cho tay vào chỗ ấy .
Xoa đều hết cả tư mật bạn . Còn đôi bạn tay kia thì xoa 2 cánh mép bạn đôi khi còn ngắt cỡn với hột l* bạn khiến mặt bạn đỏ bừng lên .
- aaaaaa Kim Taehyung cho vào nhanhhhhhh....
- Không dùng kính ngữ :)))
Anh một mạch đâm vào mà không có một sự chuẩn bị gì cả . Chuyển động nhanh dần . Đôi tay ấy lại chà xát 2 mép của bạn . Thật là vừa sướng bên ngoài lẫn bên trong .
Anh cuối xuống mút lấy nhũ hoa hồng hào bé nhỏ . Bạn để tay lên đầu anh .
- aaaaaaa
- em hàng xóm thật ngon
Anh ma sát bên trong bạn .
- em sắp ra
- đợi anh
Hừm cả hai cùng ra khiến tràn đầy ra ngoài . Khuôn mặt thật dâm đãng của bạn anh đã nhìn thấy nó .
- dọn thui
- aaaaa mệt
~~~~~~~~~
Sao ít nhỉ ? Mà thui HAPPY BIRTHDAY 🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉 KIM TAEHYUNG30/12/1995
BẠN ĐANG ĐỌC
:3 BTS x You 💚 :3
FanfictionLần đầu mị viết chuyện nên ủng hộ giúp * năng nỉ * ? Nhiều thể loại lắm ( HE , SE , H ,...)