Long du thiên hạ

803 7 2
                                    

 Long du thiên hạ

Thứ 1 chương long du thiên hạ 1

Hôm qua đủ loại thí dụ như hôm qua chết, hôm nay đủ loại thí đến hôm nay sinh.

Tỉnh nữa lúc đến, nàng đã đổi cái thân phận —— mỹ mạo có một không hai kinh thành đệ nhất mỹ nhân Duẫn Song Song.

Hơi gió nhẹ nhàng thổi qua, Diệp Khinh Thanh trên trán toái phát nhẹ nhàng giật giật, trong lúc mơ hồ lộ ra một viên nho nhỏ son phấn nốt ruồi.

"Cô nương, ngươi đã tỉnh..." Diệp Khinh Thanh mơ mơ màng màng mở to mắt, lập tức bị trước mặt phóng đại gương mặt kia giật nảy mình, người trước mắt có một trương tròn trịa khuôn mặt tươi cười, nhỏ ánh mắt cười lên cơ hồ híp lại, trên đầu còn mang theo một cái buồn cười buồn cười nón nhỏ tử, Diệp Khinh Thanh cơ hồ là nhìn thấy lần đầu tiên liền bị hắn chọc cười.

"Là ngươi đã cứu ta phải không? ... Cám ơn ngươi." Diệp Khinh Thanh nhìn chằm chằm hắn, ý cười thanh cạn, thanh âm chân thành, làm cho luôn luôn da mặt dày đinh ngũ vị khiến cho có chút xấu hổ.

"Ta xem cô nương khí chất bất phàm, như thế nào khuất thân tại cái này thanh lâu?"

Diệp Khinh Thanh nghe tiếng nhìn lại, trông thấy nam tử mặc áo đen kia, mới biết được gian phòng kia có những người khác.

"Thanh lâu?" Diệp Khinh Thanh mặt trợn nhìn bạch."Ta rõ ràng là nghe nói quốc chủ đăng cơ, gian tặc Diệp Hồng phụ tử xuống đài, mới đuổi trở lại kinh thành, muốn vì ta Doãn gia lấy một cái công đạo, như thế nào chạy đến thanh lâu? Nhất định là... Nhất định là kia bán bánh bao tiểu phiến, hạ dược mê choáng ta."

Mới lên tiếng nam tử áo đen nghe xong, liền biết, Doãn gia, đây rõ ràng lại là một kiện oan án.

Nam tử áo đen chính là cái kia mới vừa lên vị quốc chủ —— Ti Mã Ngọc Long, hắn vì tìm mẫu hậu, cải trang tìm kiếm hỏi thăm dân gian, trên đường đi qua nơi đây, nghe thấy quốc chủ vào ở kỹ viện Bách Hoa lầu, thế là tới đây tìm hiểu ngọn ngành, không nghĩ tới lại phát hiện hôn mê tại một cái phòng Diệp Khinh Thanh, thế là đưa nàng mang ra ngoài.

Lúc này Ti Mã Ngọc Long vừa mới vì đinh ngũ vị tròn cái kia giả công công láo, nghĩ đến xử lý như thế nào Diệp Khinh Thanh, Diệp Khinh Thanh liền tỉnh, ngược lại là vì hắn giải quyết một cọc tâm sự.

Ngoài cửa đột nhiên vang lên tiếng đập cửa, "Có việc bẩm báo công công..."

"Ai vậy?" Đinh ngũ vị lên tiếng, xoay người mở cửa, không nghĩ tới lập tức bị một cây đao đỡ đến trên cổ.

Diệp Khinh Thanh bị cái này đột phát sự kiện sợ ngây người, nhất thời ngược lại quên đi vừa mới ngũ vị công công thân phận cho nàng mang tới chấn kinh.

"Ngươi là quốc chủ?" Vừa mới xông tiến gian phòng người áo đen nhìn thấy trong phòng một cái khác mặc hắc y phản ứng cũng có vẻ so Diệp Khinh Thanh còn chấn kinh mấy phần.

"Phải thì như thế nào, không phải thì như thế nào?" Công tử áo đen dạng này đáp.

"Phải hay không phải, bọn hắn đều là ân nhân cứu mạng của ta, ngươi muốn đả thương hai người bọn hắn, trước hết qua ta một cửa này." Diệp Khinh Thanh phát hiện trên giường lại có một thanh kiếm, cầm kiếm, trong lòng có chút dũng khí, đi xuống giường.

[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] TIÊU DAO DU - TÂY VIÊN TU TRÚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ