Người ngụy trang

223 2 0
                                    

Người ngụy trang

Thứ 14 chương người ngụy trang 1

 Khách sạn trong đại sảnh đèn đuốc sáng trưng, ngợp trong vàng son, —— nương theo lấy sáo trúc quản dây cung, sênh ca vũ nhạc, có thục nữ danh viện ngữ cười yến yến, giọng dịu dàng oanh ngữ, cũng có thân sĩ danh lưu nhóm ăn uống linh đình, cao đàm khoát luận, áo chỉ riêng tóc mai ảnh, một mảnh hài hòa.

"Phanh." Tiếng súng vang lên, đại sảnh đèn thủy tinh đột nhiên rơi xuống, tóe lên vô số mảnh vỡ, các nữ sĩ thét chói tai vang lên né ra, trong đại sảnh rơi vào một mảnh ồn ào hỗn loạn.

Minh Thành che ngực tổn thương, vô cùng có kỹ xảo mà xuyên qua bỏ trốn đám người hướng lối ra chạy tới, ngực máu còn đang không ngừng nhỏ xuống, chạy tốc độ cũng càng ngày càng chậm, —— thế nhưng là lưu cho thời gian của hắn cũng đã không nhiều lắm. Khẽ cắn môi, Minh Thành dùng hết cuối cùng mấy phần khí lực, xông vào cửa tửu điếm sắp khởi động trên một chiếc xe, xe cũng không bởi vì cái này không mời mà tới khách không mời mà đến dừng lại, ngược lại trực tiếp chở hắn hướng rời xa khách sạn con đường lái đi, dần dần chôn vùi trong đêm tối...

Minh Thành tỉnh lại lúc là tại một cái lạ lẫm gian phòng trên giường, cái ghế bên cạnh bên trên còn ngồi một vị da tuyết môi đỏ, công khí mười phần nữ nhân. Nữ nhân gặp hắn tỉnh lại, trước tiên đối với hắn ngoắc ngoắc môi, nụ cười tuyệt diễm, mị khí mười phần, thấy Minh Thành không hiểu đỏ mặt.

"Ta... Ta khi đó không cẩn thận bên trên là,là tiểu thư xe?"

Minh Thành thay đổi bình thường đôn hậu trầm ổn hình tượng, có chút lắp bắp hỏi, —— hắn cũng chẳng biết tại sao mình đối nữ tử này rất có hảo cảm, thậm chí đến mức sợ chính mình nói sai cái gì, sẽ đối với nàng có chỗ đường đột.

"Ừm." Diệp Khinh Thanh gật đầu, sửa sang váy, sau đó đột nhiên đứng lên, nện bước chân dài tới gần hắn.

"Tiên sinh, ngươi xác thực bên trên chính là... Xe của ta."

"Mà lại hiện tại —— "

"Ngủ cũng là giường của ta..."

"... Vết thương, cũng là ta cho ngươi băng bó ..."

Diệp Khinh Thanh cố ý tiến đến trước mặt hắn, nhìn chằm chằm mắt của hắn, —— quả nhiên nhìn thấy hắn dáng vẻ quẫn bách, nàng không khỏi cười khẽ.

"Cho nên..."

Cho nên? Minh Thành đột nhiên có chút thấp thỏm, tâm treo lên tới.

"Nếu không..."

Nếu không?

Minh Thành tâm phanh phanh nhảy mấy lần.

"Lấy thân báo đáp..."

"Làm đệ đệ ta đi."

Minh Thành: ...

<<<<<

"Đát."

"Đát." Diệp Khinh Thanh giẫm lên một đôi tám centimet hận trời cao từ một cỗ xe con bên trên đi xuống.

[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] TIÊU DAO DU - TÂY VIÊN TU TRÚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ