Lên nhầm kiệu hoa gả chồng như ý
Thứ 9 chương lên nhầm kiệu hoa gả chồng như ý 1
Không nghĩ tới rơi xuống vách núi sau lại biến thành Dương Châu Đỗ gia tiểu thư Đỗ Băng Nhạn, còn không có mất đi làm diễn viên kia thế ký ức, đây cũng là chuyển thế sao? —— Diệp Khinh Thanh
Nghe đồn Dương Châu nhà giàu nhất Đỗ Tri Tường chi nữ Băng Nhạn ngày thường hoa dung nguyệt mạo, lại biết sách biết lễ, ôn nhu hiền thục, là Dương Châu nổi danh tài nữ, tiểu thư khuê các.
Bởi vì trời sinh thông minh, càng là từ nhỏ bị Đỗ gia lão gia xem như trân bảo, che chở lấy lớn lên.
—— chỉ là làm sao tính được số trời, đoạn trước thời gian, Đỗ lão gia làm ăn lúc vô ý trúng tiểu nhân gian kế, Đỗ gia gia cảnh rớt xuống ngàn trượng, mặc dù bên ngoài còn nhìn xem phong quang, bên trong cũng đã suy sụp không chịu nổi. Nhưng vào lúc này, —— rừng châu cự thương Tề phủ duỗi đến cành ô liu, biểu thị nếu là Đỗ gia tiểu thư như nguyện ý đến tề gia vì tề gia Tam công tử xung hỉ liền giúp Đỗ gia vượt qua lần này nan quan.
Đỗ phủ.
Diệp Khinh Thanh: "Cha, mẹ, các ngươi đừng lo lắng, ta gả. Đừng nói Tề tam công tử bệnh nặng quấn thân, hắn chính là cái người chết, ta cũng gả... . Nữ nhi nhận các ngươi dưỡng dục nhiều năm như vậy, bây giờ Đỗ phủ gặp nạn, có thể vì các ngươi giúp một tay, lấy chồng lại đáng là gì đâu? Mà lại, đây cũng là nữ nhi duy nhất có thể tận một điểm tâm ý."
"Tốt tốt tốt, ta nữ nhi ngoan..." Đỗ gia vợ chồng lau nước mắt, nếu không phải không cách nào, bọn hắn làm sao không hi vọng nữ nhi có được một cọc tốt đẹp nhân duyên đâu? Chỉ tiếc trời không theo ý người.
<<<<<
Một đường thổi sáo đánh trống mà ra thành Dương Châu, không nghĩ tới nửa đường mưa rơi, Đỗ gia đưa thân đội ngũ cùng cùng một ngày thành thân Lý gia đưa thân đội ngũ đều bị ngăn ở tiên nữ miếu. Diệp Khinh Thanh cùng lý nhà tiểu thư Lý Ngọc Hồ như vậy mới quen đã thân, kết làm khác họ kim lan.
"Đỗ tỷ tỷ, nghe nói ngươi gả cái hiển quý công tử."
"Ừm, là rừng châu thương gia cự giả . Bất quá, ... Ta ngược lại thật ra nghe nói ngươi gả cho một cái uy vũ đại tướng quân."
"Cái gì uy vũ tướng quân." Lý Ngọc Hồ cũng không cho rằng như vậy, "Ta a, là nhảy vào hố lửa." '
—— nguyên lai a, tướng quân này Viên Bất Khuất trước kia cùng Lý Ngọc Hồ vốn là chỉ phúc vi hôn, không nghĩ tới một trận ngoài ý muốn dẫn đến cái này Viên Bất Khuất gia đạo sa sút, Lý phụ ngại bần yêu giàu, không những không giúp đỡ, ngược lại đem đến đây đầu nhập vào Viên Bất Khuất loạn côn đuổi ra ngoài cửa. Về sau Viên Bất Khuất Đông Sơn tái khởi, thành đại tướng quân về sau, Lý phụ lại muốn đổi ý, muốn lại trèo lên cửa hôn sự này. Không ngờ rằng qua lúc trước hắn như thế đối đãi Viên Bất Khuất, nữ nhi của hắn gả đi vì sao lại có quả ngon để ăn?
Mình bị cha của mình cha tự tay đẩy vào hố lửa, cho nên Lý Ngọc Hồ mới như vậy sầu khổ.
Khổ sở của người khác, mình không từng trải qua, nói cái gì đều là tái nhợt. Chỉ là nhìn xem Lý Ngọc Hồ mặt ủ mày chau bộ dáng, Diệp Khinh Thanh đến cùng vẫn là không đành lòng, an ủi một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] TIÊU DAO DU - TÂY VIÊN TU TRÚC
Ficción GeneralBổn thiên tiểu thuyết chia khác biệt đơn nguyên, mỗi một chương nữ chính đều là tân sinh, cũng chính là chỉ có hiện đại ký ức cùng phụ thân cỗ thân thể kia ký ức, mặc kệ mặc vào bao nhiêu thế giới, đều là như thế. Bất quá nữ chính ở cái trước thế gi...