【 song thế sủng phi ]
"Đàn tỷ, ta là nhất định phải tìm tới tấm kia cổ giường trở lại hiện đại . Chẳng lẽ, ngươi liền không muốn trở về sao?" Một người mặc tiêu thụ bán building tiểu thư chế phục, khuôn mặt xinh đẹp thiếu nữ lo lắng nói.
"Nhỏ đàn, ta và ngươi không giống."
Thân mang một bộ hoa văn phức tạp váy dài trắng, cõng đỏ trắng giao nhau hoa nhan kiếm nữ tử xoay người lại, nhìn qua nàng hãy còn ngây ngô khuôn mặt, nhẹ giọng thở dài.
"... Ta tại hiện đại thân thể đã sớm chết."
Là không thể quay về .
Huống chi ——
Tại đến thế giới này trước kia, nàng liền đã tại một cái tu tiên thế giới bên trong ngây người mấy thập niên, đối trước kia ký ức sớm đã mơ hồ, coi như may mắn trở về, cùng nhật tân nguyệt dị xã hội hiện đại cũng căn bản liền không hợp nhau.
Càng đừng đề cập thân nhân bằng hữu, nếu có thể gặp lại, ... Cũng chỉ có thể gặp mặt không biết thôi.
Đóng lại hai mắt, Diệp Khinh Thanh trên mặt thần sắc không biết là vui hay buồn.
"Thế nhưng là, đàn tỷ..."
Khúc nhỏ đàn cắn cắn môi, ngập ngừng nói, còn muốn nói thêm gì nữa, người lại đột nhiên từ trong thức hải biến mất.
Cùng lúc đó ——
Không gian bên trong đột nhiên xuất hiện là một cái đang ngủ say văn tĩnh thanh tao lịch sự thục Nghi thiếu nữ.
Tại từng có mấy lần dạng này kinh lịch về sau, Diệp Khinh Thanh đối loại tình huống này sớm đã có nhất định sức miễn dịch, nàng đi qua, vỗ nhè nhẹ lấy thiếu nữ thân thể, kêu: "Đàn, đàn..."
"Đàn tỷ tỷ." Khúc đàn mà mông lung mà mở mắt ra, nhẹ giọng kêu.
Trông thấy nữ tử trước mắt vài chục năm như một ngày, mặt mũi quen thuộc, ý thức của nàng thời gian dần qua thanh tỉnh lại, nhưng trong lòng ủy khuất cùng nhìn thấy thân cận người ỷ lại để khóe mắt của nàng nhịn không được rơi xuống to như hạt đậu nước mắt.
"Đàn, thế nào... Là có gì không thuận tâm a?" Diệp Khinh Thanh nhu hòa bộ mặt đường cong, giống đối đãi hài tử nhẹ giọng dụ dỗ nói.
Khúc đàn mà ỷ lại mà nương đến trong ngực nàng, yên lặng rơi lệ, cuối cùng, chỉ đáp: "... Đàn tỷ tỷ, hắn cuối cùng là phải cưới người khác."
Nữ chính lúc đầu xuyên qua đến tu tiên môn phái, đằng sau bởi vì không rõ nguyên nhân (đại khái là tác giả-kun ý niệm) để nàng lại đến tuổi nhỏ khúc đàn mà trong thức hải, cho nên có thể nói, khúc đàn mà là nàng nhìn xem lớn lên...
Mặc dù nàng có đôi khi cũng sẽ ra tay, từ Đại phu nhân thủ hạ cứu ra khúc đàn, bất quá nữ chính đem mình làm làm ở tại khúc đàn mà trên người khách nhân, đại đa số thời gian, là sẽ không can dự khúc đàn mà cuộc sống .
Bởi vì tu tiên giả thủ đoạn, nàng có thể từ ý thức hải nhìn gặp thế giới bên ngoài, bất quá đại đa số thời gian, nữ chính đều là hao phí trong tu luyện, sẽ không một mực chú ý ngoại giới, cho nên rất nhiều chuyện, nữ chính cũng sẽ không trước tiên biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] TIÊU DAO DU - TÂY VIÊN TU TRÚC
General FictionBổn thiên tiểu thuyết chia khác biệt đơn nguyên, mỗi một chương nữ chính đều là tân sinh, cũng chính là chỉ có hiện đại ký ức cùng phụ thân cỗ thân thể kia ký ức, mặc kệ mặc vào bao nhiêu thế giới, đều là như thế. Bất quá nữ chính ở cái trước thế gi...