Thiếu niên bao thanh thiên hai

288 8 0
                                    

Thiếu niên bao thanh thiên hai

Thứ 23 chương thiếu niên bao thanh thiên hai 1 【 tu ]

 Bắc Tống nhân tông trong năm, hoành lũng một vùng vỡ đê, lũ lụt tràn lan, xác chết khắp nơi, dân chúng lầm than.

Diệp Khinh Thanh lúc đó chính bốn phía du lịch làm nghề y, vừa lúc trên đường đi qua nơi đây, trong lòng biết, —— hồng tai về sau, tất có tình hình bệnh dịch. Thế là lo liệu lấy thầy thuốc nhân tâm nàng quyết ý lưu ở nơi đây, để làm nghề y thi thuốc, cứu chữa nạn dân.

Bất quá chỉ một mình nàng, chung quy là lực có thua, thế là nàng khiến mọi người đem trị liệu dịch bệnh đơn thuốc còn có dự phòng dịch bệnh biện pháp bốn phía truyền tản ra đến, đám người đồng tâm hiệp lực, rốt cục đem dịch bệnh khống chế tại phạm vi nhỏ bên trong.

"Ài." Diệp Khinh Thanh dùng tay áo xoa xoa mồ hôi trán, —— không biết lúc này cha vì cái gì vội vàng thúc mình về nhà, lấy về phần mình cũng không kịp xử lý hồng tai đến tiếp sau công việc. Cũng may, cần thiết trình tự, mình đã lời nhắn nhủ không sai biệt lắm. Chắc hẳn, dù cho mình không tại, những cái kia nạn dân cũng có thể tự hành đem sự tình xử lý rất khá.

Một đường hướng phía kinh thành phương hướng đi, trên đường đều là trôi dạt khắp nơi nạn dân. —— dù cho không có dịch bệnh bối rối, hồng tai tạo thành lương thực thiếu, cũng bức đến bọn hắn không thể không ly biệt quê hương, khác mưu nó đường.

Đi hồi lâu, rốt cục nhìn thấy phía trước cách đó không xa có một tòa bảo tồn còn tính hoàn chỉnh miếu hoang, đã có chút mệt mỏi Diệp Khinh Thanh không khỏi nơi nới lỏng đầu vai bao phục, vặn lấy một mạch, gia tốc hướng bên kia tiến đến.

Trên đường dã vật rau dại cái gì cơ hồ đều bị đói váng đầu nạn dân nhóm ăn sạch , cho nên, rơi vào đường cùng, Diệp Khinh Thanh đành phải gặm những cái kia không có tư không có vị lương khô. Bất quá ——, cùng những cái kia không có có cái gì ăn người so ra, mình dạng này đã là hi vọng! Nhớ tới những cái kia bị đói đến xanh xao vàng vọt nạn dân, Diệp Khinh Thanh không khỏi khổ bên trong làm vui mà nghĩ.

"Ùng ục." Tựa hồ có bụng kêu thanh âm?

Diệp Khinh Thanh cúi đầu nhìn nhìn bụng của mình, có chút buồn bực.

"Ùng ục, ùng ục." Lại vang lên hai tiếng.

—— lần này, Diệp Khinh Thanh cuối cùng có thể xác định thanh âm này không phải từ mình trong bụng phát ra tới.

Ngưng thần nghe chỉ chốc lát, Diệp Khinh Thanh mới từ miếu hoang góc tường rơm rạ đống chỗ đào ra một cái bẩn thỉu người tới.

Cái này nhân thân bên trên rối bời , đói đến toàn thân bất lực, nhìn qua lại so với nạn dân còn nạn dân.

"Đói ~, thật đói."

Nửa tỉnh nửa mê ở giữa, vương triều cảm giác được giống như có người đem mình cứu lên, không khỏi trầm thấp mà □□.

Đói? Cái này cũng không diệu, Diệp Khinh Thanh lông mày cau lại, không khỏi có chút đắng buồn bực, —— trên người mình chỉ dẫn theo lương khô.

[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] TIÊU DAO DU - TÂY VIÊN TU TRÚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ