Sau hôm anh nhận ra tình cảm của mình dành cho cô anh đã có một cuộc nc thẳng thắn vs NaYeon chân thành xin lỗi cô và sau đó cô dọn khỏi nhà anh cho dù anh có ns thế nào thì cô cx từ chối.Còn cô - Yujin thì sau khi biết đc tình cảm của anh giả vờ như k biết nhưng ít khi về nhà 2 tháng ms về 1 lần.
"Hôm nay bố mẹ anh muốn sang nhà xem chúng ta sống thế nào nên em thu xếp về nhé" Anh nhắn tin cho cô vs nd như trên nhưng thật ra là anh nói dối đó. Anh biết cô đang muốn tránh mặt anh nên cố tình nhắn như vậy"ok tôi sẽ thu xếp về"nd cô nhắn lại cho anh chỉ có vậy. Cô k muốn đem hy vọng cho anh rồi tự tay dậm tắt nó.
<Tối hôm đó>
-Cô chủ đã về rồi ạ_ng hầu ns. Cô k ns gì đi vào phòng khách thấy anh đang ngồi vắt vẻo xem tv.
-Bố mẹ anh mấy h qua đây?_cô ngồi xuống đối diện anh.Anh tắt bụp TV nhìn cô.
-Nhìn tôi gì chứ?Tôi hỏi bố mẹ anh mấy h qua? _cô hỏi lại
-Em đang cố tránh mặt anh?_anh ns
-Anh ns điên khùng việc gì vậy chứ?Tôi tránh anh làm gì? _cô lập tức phủ nhận nhanh.
-Vậy sao? Vậy 2 tháng em ms về nhà 1 lần về chưa đc 2 tiếng đồng hồ là đi. Vậy k gọi là tránh mặt anh sao?_anh ns. Cô không nói gì.
-Em tránh mặt anh lý do là vì em biết anh yêu em? _anh ns
-Haizzzz... Park Jimin anh đừng đưa tôi vào tình huống khó xử thế này đc k? Anh biết đó tôi k yêu anh và tôi k muốn cho anh thêm hy vọng rồi lại dậm tắt nó_cô ns
-Anh hiểu rồi. Em k cần quan tâm đến tình cảm của anh đây là nhà chung của chúng ta.À nếu như k nhầm theo như anh nhớ trong bản cam kết có một điều là điều thứ 45 là một trong hai ng mỗi tuần ít nhất cx phải ở nhà 4 bữa vậy em..._anh ns
-Ok tôi làm sai. Tôi đóng phạt là đc chứ gì? _cô ns định móc bóp ra.
-Hay chúng ta đổi cách phạt nhé.Nếu ai mà thua thì phải chủ động hôn ng kia_anh ns
-Cái gì? Park Jimin anh có phải biến thái quá rồi không?_cô ns
-Không thì em đóng tiền đi.20 triệu won_anh ns
-Cái gì 20 triệu Won? Anh khùng hả?_cô ns
-Mỗi một điều khỏan trong hợp đồng vi phạm là phạt 2 triệu 500 ngàn won nhân cho 2 tháng tức là 8 tuần là 20 triệu won_anh ns. Cô là k ns gì ngồi nhẩm tính lại đúng thật... Haizzz.. (Au:20 triệu won hình như theo tui tính đc là 400 triệu vnđ á💰)
-Vậy... _ý cô muốn ns là nếu hôn thì sao?
-Còn nếu hôn thì tính rẻ cho em tám cái trước khi đi ngủ_anh ns
-Gì chứ? _cô ns
-Vậy thì em có thể chọn đóng tiền_anh ns. Mặc dù là tiền cô k thiếu nhưng mà cô cũng là phải thế lọai ng xài tiền phung phí.
-Tôi chọn hôn_cô ns đi lên phòng.
-Này vợ à tối nay nha.Trước khi anh ngủ anh sẽ gọi cho em_anh ns to. Cô k trả lời lại.
<23:00>
Đt cô reo in ỏi.
-Alô_cô đang ngủ ngon lành trong phòng bị phá giấc ngủ tất nhiên bực mình.
-Vợ à anh chuẩn bị đi ngủ rồi này_anh ns
-Liên quan gì đến tôi chứ hả?_cô bực mình ns
-Em hôn anh anh ms ngủ đc_anh ns
-(ngáp) đợi chút_cô ns lết mình qua phòng anh.Cốc.. Cốc..
-Vào đi_cô bước vào anh đang ngồi ở ghế bàn làm việc nhìn cô.
-Anh làm ơn có thể ngủ sớm một tí đc k?_cô ns bước lại gần chỗ anh.
-Xin lỗi phá giấc ngủ của em nhưng mà thực sự anh quen ngủ giờ này rồi. Bình thường nhiều khi còn k ngủ_anh ns
-Tốt nhất là anh khỏi ngủ đi cho tôi ngủ.Thôi nào hôn bên nào nhanh để tôi còn đi ngủ_cô ns
-Bên nào chứ đây này_anh ns chỉ lên môi anh
-K hôn má anh đâu có giao là hôn môi. Anh chỉ ns hôn thôi_cô cãi lại
-Ok tôi thua em. Hôn má này_anh ns chỉ má bên trái của anh.Cô k chần chứ nhanh gọn lẹ nhắm thẳng má trái anh mà chụt nhưng anh nhanh hơn cô. Anh quay mặt qua hôn môi chạm vào môi anh.
-yahh.. PARK JIMIN... _cô ns liên tục đánh vào ng anh. Anh thì cứ cười khúc khích vui vẻ.Đánh mệt cô bỏ về nhà k ns lời nào.
-VỢ À ANH YÊU EM❤_ anh ns to.Cô không quan tâm.
================
Mn ủng hộ nha 😍😘❤💕
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][H]Yêu anh được không vợ?💔
FanficMột cuộc hôn nhân k có tình yêu cô và anh cưới nhau bởi vì giao kèo của bố mẹ cô và bố mẹ anh.Cả anh và cô đều có ny trước khi kết hôn với nhau. Nhưng dần dần anh nhận ra cô người yêu của anh thật ra cũng không bằng một góc của cô.Anh yêu cô yêu cô...