Chương 41: Bị ăn sạch!

7.2K 95 1
                                    


  Lộ Hiểu Vụ cảm thấy cô đơn, đứng dậy đem bình rượu cùng chén bỏ vào trong tủ rượu, chậm rãi đi về phía thư phòng, tắt đèn, sau đó đi khắp các phòng kiểm tra một lượt, cuối cùng đem đôi mắt chứa đầy mất mát trở về phòng ngủ.

Mạnh Dịch Nam đứng trước tủ, chọn một bộ quần áo sẽ mặc ngày mai.

Lộ Hiểu Vụ cúi đầu, chậm rãi đi qua, giúp anh chọn đồ.

Cho đến khi tủ quần áo được khép lại, Lộ Hiểu Vụ muốn rời đi lại bị Mạnh Dịch Nam một bước nắm lấy, đem cô đặt dán vào cửa tủ quần áo, ngón tay khẽ động nâng cằm cô lên, ánh mắt thâm sâu ngừng lại trước mặt cô "Em cũng say sao?"

Trong lòng Lộ Hiểu Vụ nặng nề, sắc mặt không thể tốt lên, mắt vẫn cúi thấp, đầu nhẹ lay động, cô cũng hi vọng bản thân mình say. Say sẽ không có cảm nhận rõ ràng như vậy, sẽ không có cảm giác mất mát này, cô thật vô dụng! Tự nhiên lại khao khát lưu luyến anh đừng rời cô.

"Lộ Lộ, có phải anh bình thường không đặc biệt dịu dàng với em?" Mạng Dịch Nam túm cằm cô, ép cô phải ngước nhìn lên.

Lộ Hiểu Vụ nhìn ánh mắt sáng ngời của anh, trong lòng buồn bực không hiểu vì sao anh lại hỏi vậy?

"Anh... luôn không để ý suy nghĩ trong lòng em, cứ như vậy mà bá đạo yêu em, em... có phải rất ghét anh không?" Ngón tay cái của Mạnh Dịch Nam nhẹ nhàng lướt qua chiếc cằm non mềm của cô.

Lộ Hiểu Vụ vội vã ngẩng đầu lên, anh... tự nhiên nói những lời này ra, mọi e lệ xấu hổ trong lòng đều thể hiện ra hết, cái này bảo cô phải trả lời sao đây. Cô không phải không thích anh lúc nào bùng lửa, có điều, vừa phải, có tiết chế, cô.... Cũng không phải là hoàn toàn phản đối. Giống như vừa rồi, cô... cảm thấy thật hoàn hảo.

"Anh không nên chỉ nghĩ đến mình." Ánh mắt anh chậm rãi thấp xuống, trên mặt hiện lên cảm giác áy náy.

Lộ Hiểu Vụ đỏ mặt, nhẹ nhàng nói "Cũng không hẳn thế." Trong lòng anh có áy náy khiến cô cảm thấy đau lòng, anh cũng không có bá đạo như vậy, chỉ cần, chỉ cần anh giống hôm nay vậy, ôn nhu chăm sóc cô, cô... sẽ không chán ghét.

Mặt Mạnh Dịch Nam nhẹ nhàng đến gần "Anh sợ sẽ doạ em."

Ánh mắt Lộ Hiểu Vụ hơi tránh, không dám nhìn thẳng vào mắt anh, ánh mắt kia giống như mang theo lửa nóng, hừng hực xuyên thấu trái tim cô, cô ngượng ngùng lắc đầu. Anh gần đây rất dịu dàng.

"Em...." Mạnh Dịch Nam dừng một chút, muốn nói nhưng lại thôi, ánh mắt nâng lên rồi hạ xuống, "Quên đi, đi ngủ sớm một chút." Khuôn mặt anh trầm xuống, buông tay cô, xoay người bước về phía giường.

Lộ Hiểu Vụ trợn mắt nhìn bóng dáng anh, hơi run rẩy, sự mất mát trong lòng càng thêm nặng, sống mũi cãy cay, anh... không muối nói chuyện với cô!

"Em không có." Lộ Hiểu Vụ thanh âm run rẩy nhu nhược vang lên, Mạnh Dịch Nam chậm rãi xoay người, nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn buồn bực của cô, "Em không chán ghét chuyện.... anh ôm em." lời cuối cùng nói ra như muỗi bay, khuôn mặt nhỏ nhắn đã muốn nhăn thành bông cải.

Mạnh Dịch Nam nhìn cô một hồi lâu, chậm rãi đi qua, ôm lấy cô, môi chạm lên khuôn mặt cô, "Lộ Lộ, anh chỉ muốn cho em thích thú." Anh nhẹ vỗ vỗ má cô.

Lộ Hiểu Vụ chôn người trong lòng anh, tham lam hấp thu hương vị trên người anh, cô hiện tại so với lúc trước đúng là đã thích thú hơn! Tay bất giác vòng qua lưng ôm lấy thắt lưng anh, không muốn buông ra.

Mạnh Dịch Nam chậm rãi buông cô ra, nhìn khuôn mặt cô, biểu hiện có chút bất đắc dĩ,"Nhưng em cho đến giờ vẫn chưa chủ động hôn anh."

Lộ Hiểu Vụ vừa nghe, mắt liền đối diện với đôi môi căng mọng gợi cảm của anh, cô thẹn thùng cúi mặt, cô.... Không dám!

"Anh biết mà." Thanh âm của Mạnh Dịch Nam càng lúc càng thấp, mang theo thật nhiều mất mát.

Lộ Hiểu Vụ nhanh chóng nâng mặt lên, mở miệng nói "Em..." Nhưng mới nói được một chữ đã nghẹn lại không thể nói. Mặt nóng như lửa đốt, cô nói không nên lời.

Mạnh Dịch Nam vẻ mặt thất vọng, hạ ánh mắt.

Lộ Hiểu Vụ nhìn biểu hiện thất vọng của anh, giật mình, mũi chân tự động kiễng lên, cánh môi anh đào khẽ chạm lên môi anh, chỉ mới chạm nhẹ một chút mà cả mặt của cô lại đỏ thêm một tầng.

Mạnh Dịch Nam đột nhiên nâng mắt lên, nhìn thật sâu vào mắt cô, khuôn mặt anh tuấn kia dần dần phóng đại, phóng đại dần, "Thế này mới là hôn." Ném cho cô ánh mắt xem thường, anh nhẹ nhàng hôn lên môi cô.

Mạnh Dịch Nam một lần nữa nóng bóng xuất hiện, giống như muốn thay lời tuyên bố chủ quyền của anh, một bên động động lưỡi cô, một bên khẽ nói "Động đầu lưỡi." Lộ Hiểu Vụ bị anh chạm vào đầu lưỡi hơi nâng lên, từng chút từng chút bị đầu lưỡi của anh cuốn đi, đâu dưa lẩm nhẩm, gắt gao triền miên cùng một chỗ.

Thật lâu, thật lâu, cho đến khi cả hai người đã gần không thể hô hấp anh mới chậm rãi buông môi cô ra, trán chạm vào trán cô, nhìn chằm chằm xuống cổ áo của cô.

Ngực Lộ Hiểu Vụ phập phồng, cuống cuồng hô hấp, huyết áp trên mặt vẫn chỉ tăng không giảm, cô quả thực đã say, thế nên mới có thể cảm thấy nụ hôn mãnh liệt của anh lại mang theo cảm giác an toàn, cô có chút thích thú.

...

Tay anh chậm rãi vuốt ve khuôn ngực cô, "Lộ Lộ, anh có cái này đưa cho em."

Lộ Hiểu Vụ hơi thở dồn dập ngượng ngùng ngước mắt lên, là gì đây?

Mạnh Dịch Nam nhìn sâu vào mắt cô, khoé miệng khẽ cong, chậm rãi buông cô ra, đi đến bên giường, lấy từ trong ngăn kéo của tủ đầu giường một chiếc hộp giấy.

Lộ Hiểu Vụ nhìn anh cầm hộp giấy chậm rãi đi đến bên bàn trang điểm, anh chậm rãi mở hộp ra, vươn tay lấy từ bên trong một bộ nội y màu hồng phấn.

Rầm lạp, rầm lạp......

Lộ Hiểu Vụ có thể nghe được tiếng mạch máu trong cơ thể mình chạy như điên, đầu đã muốn bốc hơi!

Kia... cái kia không phải gọi là kẹo nội y sao! Nó sao lại ở trong tay Mạnh Dịch Nam? Bộ nội y màu phấn hồng kiểu dáng giống một chiếc bikini, điểm độc đáo là trên bề mặt được kết bằng những viên đường, tạo thành một bộ nội y đáng yêu lại vô cùng khêu gợi.

"Anh sao lại có thứ này?" Lộ Hiểu Vụ mặt càng lúc càng đỏ hơn, ngượng ngùng hỏi anh.

"Cái này không phải quà em tặng anh sao?" Mạnh Dịch Nam ôm lấy bộ nội y đáng yêu kia chậm chậm đến gần.

Sắc đỏ trên mặt Lộ Hiểu Vụ đã lan đến mang tai, cô luống cuống lắc đầu "Không phải, không phải." Đám sắc nữ chết tiệt, tự nhiên lại đem gửi qua bưu điện đến thẳng nhà cô, còn lừa cô là hết hàng nữa. Bọn họ rõ ràng là muốn dồn cô vào chỗ chết, không đi cắn quàng không bỏ qua đây mà.

Mạnh Dịch Nam dán tại trước người cô, khoé miệng khẽ nhếch, "Thật hợp với em, anh muốn nhìn thấy em mặc nó."

Lộ Hiểu Vụ càng lắc đầu mạnh hơn, không thể nào, trời ạ, mới nghĩ sẽ mặc bộ đồ này vào trong lòng đã sợ chết rồi, còn muốn để anh ăn nó, trời ạ, cô chắc sẽ điên mắt, không được không được.

Mạnh Dịch Nam nâng đầu cô lên "Lộ Lộ, anh muốn nhìn." Ánh mắt anh thâm trầm sâu xa, tuy mang theo ý cười nhưng cũng mang theo khí phách.

Lộ Hiểu Vụ đỏ mặt nói "Nó... mặc một lần sẽ chảy." Đến lúc đó không phải cái gì cũng không còn sao, kia... cô... không bằng cởi hết à, quên đi.

"Không đâu, anh đã xem tờ hướng dẫn." Mạnh Dịch Nam nháy mắt cười cười.

Não Lộ Hiểu Vụ thật nhanh chuyển động "Nó... không phải cỡ của em." Cô cố gắng chống cự.

"Là một cỡ, có thể điều chỉnh." Mạnh Dịch Nam nói mặt càng lúc càng gần, hơi thở đã dán lên tai cô, thổi thổi tai cô khiến cả người cô nóng lên, chân như nhũn ra.

"Ách... nó...." Lộ Hiểu Vụ cố gắng tìm lý do.

Mạnh Dịch Nam chặn lại lời cô, "Lộ Lộ, em không phải nói không chán ghét chuyện anh ôm em sao."

Lộ Hiểu Vụ cứng họng, đúng vậy, đúng là không chán ghét anh ôm em một cách bình thường, có điều với loại quần áo này, cô mặc vào sẽ tự thiêu mất, làm sao cô có thể mặc trước mặt anh đây.

"Em mặc nó vào nhất định sẽ rất đáng yêu, anh muốn xem." Mạnh Dịch Nam kiên trì.

Tim Lộ Hiểu Vụ đập thình thịch thình thịch, tâm lý phòng bị bị ánh mắt khát vọng của anh tấn công mạnh mẽ.

EM DÁM NÓI EM KHÔNG TÍNH PHÚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ