Edit: Mèo đầu heoBeta: Hana + SO2
Không khí bên trong xấu hổ, Mạnh Dịch Namcả nửa ngày mới phun ra được hai chữ, "Diệp Tỳ!"
Mạnh DịchNamtrong đầu lóe lên, chớp chớp mắt? Nhìn người đàn ông sau lưng hắn chớp chớp mắt kìa! Lộ Hiểu Vụ khép cửa lại, xem ra, cái người trông anh tuấn này là bạn tốt của Mạnh DịchNam, trông rất thân mật khăng khít! Hai người đến bây giờ vẫn còn dính với nhau như vậy, không phải thân mật khăng khít thì là cái gì?
Vị đẹp trai kia rốt cuộc cũng chịu ở đằng sau cổ Mạnh Dịch Namngẩng đầu lên, mỉm cười nháy mắt vài cái, "Bà xã anh thật đáng yêu."
Mạnh Dịch Namcuối cùng không chịu được dùng sức đẩy Diệp Tỳ ra, "Cậu làm sao biết tôi ở chỗ này?" Tốt nhất câu trả lời của cậu ta không nên là người mà Mạnh DịchNam nghĩ, bằng không Chung Bình chuẩn bị tắm rửa sạch sẽ chờ chém.
"Chung Bình nói cho em biết." Diệp Tỳ nhún vai, vẻ mặt kiểu chẳng sao cả trả lời, Chung Bình là anh em tốt của Mạnh DịchNam, không tìm anh ta thì tìm ai.
Mạnh DịchNamhít sâu một hơi, cố gắng ngăn chặn không phát hỏa, Chung Bình! Tên chết tiệt kia, còn muốn hại tôi đến thế nào?
Lộ Hiểu Vụ đi đến, xấu hổ cười cười, "Cậu ngồi xuống đây đi." Hai người có muốn ôn lại chuyện cũ, cũng không nên đứng luyện chân như vậy, hai là bọn họ thích đứng ngang nhau nhìn thẳng, cô nhìn hai người đàn ông cao 1m8 như vậy đứng với nhau, rõ ràng không gian bị chật hẹp đi hẳn.
"Cám ơn, người đẹp." Diệp Tỳ đẹp trai không chút khách khí kéo hành lý đi về phía phòng khách.
Mạnh DịchNamtrừng mắt nhìn bóng dáng cậu ta, lại nhìn Lộ Hiểu Vụ đang bận rộn trong phòng bếp, mặt đanh lại.
Lộ Hiểu Vụ bưng trà đi ra, Diệp Tỳ ngồi ở trên ghế sofa, Mạnh DịchNamlại ngồi trên ghế sofa con, hai người chẳng nói với nhau câu nào.
"Mời uống trà." Lộ Hiểu Vụ dịu dàng cười, đã là khách thì phải tiếp đãi thật tốt, tuy rằng thân phận vị khách này còn chưa sáng tỏ, nhưng lấy lẽ thường tình đối đãi với nhau chung quy là vẫn không sai.
"Cám ơn." Diệp Tỳ mỉm cười nhận chén trà, nhìn thoáng qua thấy máy tính để trên bàn trà, hình ảnh đang được tạm dừng, "Chị đang xem gì vậy?" Hắn híp mắt lại, nhìn Lộ Hiểu Vụ cười.
Lộ Hiểu Vụ thành thật trả lời, "Kungfu Panda."
"Ồ." Hiệp Tỉ một bên mân mê chén trà một bên gật đầu, căn bản không thèm để ý đến Mạnh DịchNam ngồi bên cạnh, ánh mắt nhìn cậu đã muốn phát hỏa.
"Hiểu Vụ, em ở đây xem tiếp đi, anh và Diệp Tỳ đi vào thư phòng nói chuyện." Mạnh DịchNam cố nén lửa trong lòng, quyết định nhanh chóng đem vị khách không mời này tống cổ ra chỗ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM DÁM NÓI EM KHÔNG TÍNH PHÚC
AcakTác giả:H PHÚC Thể loại:Ngôn Tình, Sủng, Sắc cũng không nhẹ Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full EM DÁM NÓI EM KHÔNG TÍNH PHÚC Truyện Em Dám Nói Em Không Tính Phúc của tác giả Hốt Nhiên Chi Gian có xen kẽ những cảnh nóng là gia vị thêm vào câu chuyệ...