IV. In the shared-bedroom

3.1K 227 17
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



#inthesharedbedroom


//






Seungyoon cắn môi với một cảm giác khó chịu, nửa trống rỗng và nửa bị lấp đầy trong lửa nóng và mồ hôi đọng lại trên thái dương. 


Seungyoon thở dốc, cậu nằm mơ, cậu mơ thấy anh Jinwoo của những ngày thiếu niên, hai đứa vẫn thường kéo nhau ra thung lũng sau nhà, chơi đùa đến tận chiều tối. Mơ thấy khoảng thời gian tốt đẹp trước lúc Seungyoon không dám nhìn vào mắt Jinwoo vì cảm giác tội lỗi khi bắt gặp nụ cười ngây thơ của anh, bởi cảm giác phản bội. Bởi bản thân lại dám thích người mà anh thích.


Song Minho. 


Da màu ô liu, khuôn mặt đẹp như tượng thần và nụ cười tỏa sáng dưới nắng, lần đầu tiên bọn họ gặp nhau.


Đôi lúc Seungyoon sẽ gặp phải giấc mơ thế này, Minho ôm cậu, cắn xuống cổ cậu, hôn lên bờ vai gầy mảnh khi tách chân cậu ra, rồi cậu sẽ siết lấy anh thật chặt như thể muốn Minho tan biến trong thân thể mình.


Seungyoon biết cậu nên làm điều ngược lại, nhưng càng không ngăn được chìm đắm giữa hơi thở nóng rực, trong lồng ngực anh, giữa hai cánh tay rắn chắc đầy nhựa sống.


"Ah..." Seungyoon rên khẽ, môi bị chặn lấy, cảm giác của thứ gì đó ấm nóng hòa tan đầu lưỡi cậu. Seungyoon như mơ màng nghe tiếng giường va xuống sàn lạch cạch, rồi thân thể cậu nhận lấy khoái cảm, tràn trề đến mức mỗi một đầu ngón chân đều cuộn lại vì hạnh phúc.


Bởi vì giữa giấc mơ này, Minho đang ôm cậu, làm tình với cậu, nói một lời yêu thương cậu. Ghì lấy cậu.


"M-minho, sao anh..."


Seungyoon bất giác mở mắt, bắt gặp gương mặt Minho thật gần, đầu mũi đẹp như tượng thần vùi vào bên cổ cậu, thở dốc. Giường bên cạnh Jinwoo vẫn ngủ. Trần nhà quen thuộc bên trên. Đây là ký túc xá của bọn cậu, và Minho không phải nằm trên sô pha sao?


"Đừng kêu, Seungyoon không muốn Jinwoo tỉnh giấc chứ?"


"Nhưng-"


Một tiếng rên vuột khỏi môi Seungyoon khi Minho nhấn vào bên trong cậu lần nữa, thì thầm đầy mê đắm.


"Shh... Đừng nói là Seungyoon không muốn anh. Anh biết em muốn anh mà?"


Vậy... đây sẽ là bí mật chỉ của hai chúng ta thôi nhé.






Minyoon | In Your ImaginationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ