#foursome #hurting
//
Năm mười hai tuổi, Seungyoon lần đầu tiên xem được chuyện người lớn, nhìn thấy chị của cậu với bạn học quấn quýt, còn chạy đến hỏi hai người đang làm gì.
Năm mười lăm tuổi, Seungyoon lần đầu tiên thích người khác, là một người cùng giới, đàn anh lớp trên, vì anh ta mà đũng quần cậu mỗi sáng đều ướt.
Năm mười bảy tuổi, Seungyoon lần đầu tiên lên giường với đàn ông, lần đầu tiên nếm được tư vị của tình dục, bị những cảm xúc mới mẻ nhất thời làm cho mất hồn.
Năm mười chín tuổi, Seungyoon lần đầu tiên rơi vào một mối quan hệ, lại cũng vì là lần đầu tiên, mới biết đối phương chỉ lợi dụng mình vẫn bỏ không được, tùy tiện theo tuân theo những yêu cầu anh ta, đòi hỏi cơ thể mình hết lần này đến lần khác.
Bọn họ quen nhau được một năm, chín tháng hai mươi ngày, Seungyoon nhớ rõ đến từng phút một. Hôm nay là ngày anh ta đến nhà cậu, kéo theo cả bạn, bốn người cùng ngồi uống rượu, như thế nào mà ai cũng không còn quần áo thì Seungyoon không nhớ rõ, chỉ biết hiện tại trên người mình không phải Seunghoon. Seunghoon ngược lại còn đang đè lên một anh rất đẹp đầu kia giường, vừa thúc tới không ngừng làm người ta muốn khóc, vừa nhếch môi nhìn Seungyoon, hỏi cậu thấy thế nào. Vì trong đám bạn của anh ta, Minho là người tốt nhất.
Thấy thế nào?
Seungyoon chớp mắt, cảm giác hai chân cậu bị mở rộng, một bên vắt qua vai đối phương, chân kia rơi xuống giường. Người tên là Minho chẳng hiểu sao bên trên say mê nhìn cậu, phía dưới lại mạnh mẽ hoạt động, đẩy mạnh tới mức mỗi lần đều suýt chút làm Seungyoon va vào đầu giường, cảm giác cả nội tạng cũng bị đâm tới, xúc cảm hỗn độn giữa đau và sướng làm trái tim cậu đập loạn lên. Seungyoon vừa định trả lời Seunghoon đã bị nhấc cả người lên như một con búp bê, sau đó đặt xuống hạ thể cứng chắc mà nóng rực của anh ta, va lên đến điểm tận cùng.
"Căng quá..."
Seungyoon ngăn không được buông một câu, cả người bị nhấp lên mấy cái đã ướt sũng mồ vì đau. Cậu chới với tựa đầu lên vai anh ta, tùy ý để Minho muốn làm gì mình thì làm, chừng dùng chút sức tàn để phóng thích xong, nhìn qua đã thấy cái người rất đẹp kia ngủ mất trong tay Seunghoon. Gương mặt còn có chút ngây ngô, chẳng hiểu sao lại nghe lời dụ dỗ của Seunghoon mà qua đây.
Seungyoon nghỉ chưa kịp, bỗng lại bị người kia ôm chặt vào lồng ngực rắn chắc, dưới thân bị thúc lên mấy cái nữa thì phun trào dịch thể nóng bỏng như nham thạch, sau đó rùng mình mấy cái mới đỡ Seungyoon xuống, hôn lên trán cậu.
"Seunghoon hyung, cậu ấy chơi sướng quá, cho em luôn được không?"
"Còn Jinwoo thì sao?"
"Cho anh, em chơi cũng chán rồi."
Lời bọn họ nói, Seungyoon đều nghe hết nhưng cậu không có hơi sức đáp lại, chỉ có thể tùy tiện để người kia đỡ nằm xuống, sau đó ôm vào lòng.
Rắc rối thật, Seunghoon còn chưa nói chia tay cậu.
Ngày mai cậu nhất định phải cho anh ta một cái tát.
Seungyoon nghĩ vậy rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Quên mất một giọt nước mắt vừa khẽ lăn xuống gò má mềm mịn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minyoon | In Your Imagination
Fanfiction"Song Minho không chịu trách nhiệm cho những chuyện sau khi tắt đèn." Just turn off the light and think about your Minyoon. Mind palace where I keep pieces of my idea.