I'll save you from the prison of gray buildings
Just rest on the sand under the blue sky
//
Seungyoon này... tính dục của cáo luôn nhiều hơn hẳn các dạng hybrid khác. Ngày thường nhìn ngoan ngoãn ngây ngô bao nhiêu, lên giường lại tham lam không chịu nổi, mỗi lần làm đều đòi hỏi vô số. Ngẫu nhiên, Minho càng thích một Seungyoon như vậy, giống như hồ ly chín đuôi trong truyền thuyết thích quấn người, dụ dỗ hút hết sinh mệnh của đám đàn ông phàm tục.
Nhưng Seungyoon lại không phải hồ ly, Seungyoon chỉ thuộc về gã thôi, gã là chủ nhân của bé con, nuôi dưỡng trong tay từ khi còn là một con cáo nhỏ, tính ra chẳng khác gì cha hết. Cách gọi trên giường của bọn họ cũng vì chuyện này ra.
Con gì nuôi lớn chẳng để ăn, Minho là thương nhân, tất nhiên cũng tính toán tới mặt này.
Gã còn nhớ rõ lần đầu tiên chạm vào, bé con lúc đó mới mười một tháng, dáng dấp nhỏ hơn hẳn Minho, đứng mới đến vai gã, làm Minho mới đầu còn lo bé con tiếp nhận mình không nổi.
Nhưng hóa ra gã lo thừa, hợp đồng có nói từ mười tháng hybrid đã có thể dùng được. Mười một tháng, Seungyoon không đợi Minho chủ động đã đè gã xuống. Thân thể động tình khao khát đến cực điểm, mùi hương tỏa ra kích thích mọi thể loại sinh vật mang giống đực, làm cho gão dù không có sở thích với thiếu niên, vẫn khó nhịn chiều theo ý bé con, để Seungyoon chính thức lập thành giao ước thân thể với gã, chấp nhận Minho hoàn toàn.
"Yêu- Seungyoonie yêu daddy mà." Seungyoon nũng nịu rền rỉ bên tai gã, hai gò má ửng hồng còn thân thể nổi lên dục vọng như lửa cháy, chân quấn lấy hông Minho, động eo thúc giục không ngừng.
"Còn gì nữa không? Như là, Seungyoonie muốn cái gì nhất..." Minho cợt nhả, mắt cong lại theo nụ cười trên môi, cả người toát ra một loại khí chất cấm dục.
"Muốn daddy đi vào trong Seungyoonie, ôm lấy Seungyoonie, chiếm đóng thân thể Seungyoonie, để Seungyoonie có thể cảm nhận được daddy, để chúng ta có thể, hòa thành một bản thể duy nhất-"
BẠN ĐANG ĐỌC
Minyoon | In Your Imagination
Fanfiction"Song Minho không chịu trách nhiệm cho những chuyện sau khi tắt đèn." Just turn off the light and think about your Minyoon. Mind palace where I keep pieces of my idea.