Bài hát " The truth untold" của BTS chính là ý tưởng giúp mình viết ra câu chuyện này.Đây sẽ là câu chuyện thứ 3 mình viết về KOOKMIN,vì mình đang được nghỉ hè nên sẽ có một lịch cố định là 1 tuần sẽ có 2 chap vào thứ ba và thứ sáu! Nếu có thay đổi thì mình cũng sẽ thông báo với các bạn trước! Mình dự định rằng trong kì nghỉ hè này mình sẽ cố gắng hoàn thành xong được 1 bộ truyện ! Cùng bắt đầu nào!
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------l
Jeon Jungkook- một vị tổng giám đốc của 1 tập đoàn nổi tiếng và Park Jimin-ca sĩ, diễn viên được nhiều người biết đến, họ chính là cặp đôi đồng tính nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc và Châu Á. Nhiều người đã nói rằng,chỉ cần gặp họ thôi thì tất cả đều phải ganh tị với sự quan tâm của Jeon tổng dành cho Jimin và sự ân cần của Jimin dành cho Jungkook, họ thể hiện tình cảm ở mọi lúc, mọi nơi khiến nhiều hủ nữ phải la hét vì thích thú.
Nhưng mấy ai biết rằng, đằng sau sự hạnh phúc đó là không ít những lời nói, nụ cười giả dối mà Jeon Jungkook và Park Jimin dành cho nhau.
Tình yêu của họ không đơn giản như mọi người nghĩ! Nó chỉ là một cái mặt nạ che giấu đi sự thật!!!
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Rồi, đến đây thôi, còn lại hãy để cho tác giả suy nghĩ tiếp! Và mình muốn nói rằng những chi tiết trong truyện không có thật nhé! Mình thật sự mong rằng sẽ có được lời khuyên từ mọi người và mong rằng các bạn sẽ luôn ủng hộ cho mình!!!
always love you!!!
YOU ARE READING
The Truth Untold
FanfictionLần này lại là một bộ truyện KOOKMIN khác của mình! Mong mọi người sẽ ủng hộ!!!