Chap đầu tiên của truyện mới đây! Mình nghĩ bài này sẽ khá hợp với chap hôm nay!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
" Mới đây, ca sĩ,diễn viên nổi tiếng Park Jimin đã cùng Tổng giám đốc tập đoàn JK- Jeon Jungkook đi sang nhật Bản dự Hội Nghị cấp cao giữa các tập đoàn lớn nhất ở Châu Á...." . Trên những bản tin hay những tờ báo trang nhất,đâu đâu cũng tràn ngập hình ảnh của cặp đôi KOOKMIN nổi tiếng. Phải rồi, ở Hàn Quốc thì có ai là không biết đến họ đâu chứ: một người thì là giám đốc 1 tập đoàn nổi tiếng, một người là ca sĩ kiêm diễn viên được giới trẻ săn đón.Nhưng họ không chỉ nổi tiếng nhờ địa vị mà còn nổi tiếng về cách họ chăm sóc cho nhau, ai cũng phải đổ gục trước Jimin dễ thương và dễ giận khi bị Jungkook trêu và ai cũng sốc khi nhìn thấy hình ảnh Jungkook chăm lo từng tí một cho anh bạn trai hơn mình 2 tuổi.
Nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó. Park Jimin không phải là một người hay cười như mọi người nhìn thấy, anh thật ra rất trầm lặng và ít nói sau ống kính máy quay,có khi cả tuần mới nhìn thấy anh cười, nói một lần. Cả chuyện tình của anh và Jungkook cậu cũng không đẹp như truyện ngôn tình, chuyện Jungkook luôn chăm sóc cho anh là thật nhưng những lời nói sến súa anh dành cho cậu là giả. Đúng vậy, anh không yêu Jeon Jungkook, anh và cậu chỉ đến với nhau vì những mục đích riêng của mình chứ hoàn toàn không phải vì thứ vớ vẩn như tình yêu.
Flash back: 1 năm trước, Hàn Quốc:
Lần đầu tiên anh gặp cậu là vào 1 ngày trời đẹp nhưng lòng người lại không đẹp. Lúc đó, anh đã bị trượt khỏi vòng tuyển chọn thực tập sinh của một công ty nổi tiếng; thất vọng, buồn bã đã khiến anh đâm phải một người đàn ông rất cao lớn và đó chính là cậu. Khi đó, cậu trông khá là tức giận, đôi mày rậm nhăn lại khiến anh hơi hoảng sợ.
" Người gì đâu mà ghê thế, mới đâm nhẹ cái mà mặt đã thế này rồi. Chẳng lẽ mình xui xẻo đến mức lại đâm phải xã hội đen?"- Anh nghĩ và đương nhiên là không dám nói ra rồi.
Jungkook nhìn anh từ trên xuống dưới rồi nói:
- Anh trông cũng khá dễ thương đấy, có muốn làm bạn trai tôi không?
-Cậu nói cái quái gì vậy?- Jimin giật mình. Anh thật sự không thể tin được mới chỉ gặp lần đầu thôi mà đã đòi hẹn hò - Cậu hâm à? Tôi đâu có quen cậu.
-Không quen thì sau này sẽ quen.Với cả anh nghĩ tôi thích anh sao? Nếu không tại mẹ tôi ép buộc thì.....
-Cậu thật là hống hách! Xin lỗi, tôi có người mình thích rồi, cậu hãy tìm người khác đi!
-Con người cái gì cũng có thể thay đổi, anh hãy cầm lấy tấm card này đi, trong này có cả tên nơi tôi làm việc và số điện thoại của tôi, nếu đổi ý thì nhớ gọi!- Nói rồi cậu quay lưng mà đi mất hút.
Cầm lấy tấm card Jimin thầm nghĩ: " Sao tôi phải gọi cho cậu chứ?" nhưng anh chợt hét lên sau khi đọc qua tấm card:
-CÁI GÌ? Jeon Jungkook? Tổng giám đốc tập đoàn JK? Ôi, lạy chúa, thật không ngờ mình lại gặp người có địa vị cao thế này, biết thế lúc đấy xin chữ kí rồi đem về bán, hắn trông cũng đẹp trai nên có thể sẽ được nhiều người biết đến! Tiếc thật!- Nói rồi cậu tiện tay đút nó vào túi quần rồi lại rảo bước về nhà.
Nhưng có chết, Jimin lại không thể ngờ rằng sau ngày hôm đó, anh đã chính thức bước vào thế giới của Jeon Jungkook- một nơi vừa đem lại cho bạn niềm vui, vừa đem lại cho bạn nước mắt. Một nơi vừa là địa ngục, vừa là thiên đường.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Xin lỗi các bạn vì chap này có vẻ hơi ngắn. Dạo này mình đang cạn ý tưởng nên không nghĩ được gì. Chắc sẽ có nhiều bạn thắc mắc tại sao lúc Jimin mới gặp Jungkook nói nhiều như vậy mà lại bảo Jimin ít nói thì lí do sẽ có ở các chap sau nhé! Mình mong mọi người sẽ ủng hộ cho mình!
always love you!!!
-
-
YOU ARE READING
The Truth Untold
FanfictionLần này lại là một bộ truyện KOOKMIN khác của mình! Mong mọi người sẽ ủng hộ!!!