yow. haha. 2 araw akong nawala. nakalimutan ko nag di diary pala ko. haha.
wala namang nangyari nung mga nakaraang araw.
nako tangina inis na inis ako kagabi.
nakalimutan ko ba naman password ng account ko sa fb punyeta.
kamo ang tanga ko kagabi.
ang dahilan kasi nyan ay binigay ko sa kaklase ko pass ko kasi ipa pilot nya yung accnt ko sa ml. eh sabi hindi pa nabind. edi pinalitan ko pass. baka kung ano kalkalin e. hanggang sa papalit palit na. at nakalimutan ko na. agik.
tas nagbasa lang ako all day ng shipwrecked hearts. ngayon ko lang natapos na ko. sobrang gandang story. iiyak ka talaga sa dulo. nyeta. grabe gandang plot twists. kumbaga kung plot twist and twisted and twistest na oh fuck.
skl ko lang. bakit ba. 10:41am.
ay kahapon pala. umattend ako ng brigada. kamo yung room namin nasa dulooo.
tas wala yung teacher namin. nung bandang pauwi na kami. pumunta kami ni sshandree sa bahay ng kaklase namin at gusto nya maki-ml don.
ayon pinakain kami tas 2 ako naka uwi. tinakbo ko ulit papunta naman sa school ko dati. may gala e. 4 na kami non. si dee, naz, cha, at ako. usap usap kami ng kung ano ano don.
tas alam nyo ba. may hindi sumipot yung baklang kaibigan ko. ang sabi nasa brigada sa school namin. utot. di kita ipapakilala balakajan.
geh, bye.
YOU ARE READING
everyday thoughts
Non-Fictionunendless thoughts running inside my head. made by: ndrcl_