[Deft x Meiko] P2

632 50 6
                                    

_Ta về rồi đây.

_Ta đang nấu cháo, ca ngươi mau đi rửa mặt còn vào ăn cháo a.

Tống Kinh Hạo nhanh chóng nghe lời người trong nhà, đi đến bên cạnh lu nước vốc từng hớp nước rửa mặt.

_Ca, sao hôm nay về trễ thế?

Người phía trong nhà vừa loay hoay với nồi cháo vừa lớn tiếng hỏi vọng ra ngoài.

_Hôm nay ở trong thành có chút đông, công tử nhà họ Kim thành hôn nên mọi người đều ra xem báo hại ta không cách nào di chuyển được, đành phải đợi họ đi qua mới có thể trở về.

Xoảng

Lời vừa dứt từ trong bếp liền truyền ra tiếng đổ vỡ khiến cho Tống Kinh Hạo giật mình nhanh chân chạy vào trong.

_Điền Dã đệ không sao chứ? Có bị bỏng không?

_Ta không sao, chỉ là... chỉ là ta trượt tay làm vỡ cái chén.

Điền Dã lắp bắp trả lời.

Mặc cho Tống Kinh Hạo đang lo lắng cầm lấy tay y xem xét, trong lòng Điền Dã lúc này chỉ còn lại câu nói vừa nãy từ Tống Kinh Hạo.

Công tử nhà họ Kim thành hôn.

_Điền Dã, này, Điền Dã, đệ có nghe ta nói gì không?

Nhìn thấy Điền Dã đột nhiên thất thần Tống Kinh Hạo lòng tràn đầy sự lo lắng hươ hươ tay trước mặt y.

_Ta không sao, chỉ là có hơi choáng.

_Bệnh của đệ lại tái phát sao? Ta đi gọi đại phu.

Tống Kinh Hạo bộ dạng gấp gáp toan chạy đi liền bị Điền Dã kéo lại.

_Không cần đâu ca, ta muốn nghỉ ngơi một chút.

_Ta dìu đệ vào giường, chỗ này để ta dọn.

Dùng chân gạt đi những mảnh vỡ dưới đất Tống Kinh Hạo chậm rãi đỡ Điền Dã về giường, nhìn Điền Dã có phần nhợt nhạt Tống Kinh Hạo trong lòng thập phần xót xa vuốt lại mái tóc của y.

Điền Dã vì muốn che giấu tâm trạng liền nhắm mắt bày ra dáng vẻ muốn ngủ. Đợi đến khi Tống Kinh Hạo rời khỏi liền không ngăn được những giọt nước mắt.

Người đó vậy là đã thành hôn.

Dành cả tâm can để yêu một người để rồi đổi lại chỉ là những vết thương.

Sức khoẻ của Điền Dã từ sau khi rời khỏi Kim gia đã trở nên tệ hại, hiện tại lại còn khóc quá nhiều khiến cho đầu của y bắt đầu xuất hiện cơn đau. Điền Dã cố gắng nhắm chặt mắt ép bản thân mình quên đi cơn đau, càng cố gắng đầu y lại càng đau, đến khi nghe được tiếng gọi hốt hoảng của Tống Kinh Hạo bên tai Điền Dã mới chậm rãi mở mắt.

Phía đối diện Tống Kinh Hạo tay cầm chén thuốc cố gắng đỡ Điền Dã ngồi dậy, đợi Điền Dã uống xong thuốc Tống Kinh Hạo vẫn giữ nguyên bộ mặt lo lắng xót xa nhìn vào y.

Có trời mới biết ban nãy khi nhìn thấy Điền Dã ôm đầu khóc Tống Kinh Hạo đã sợ hãi đến mức nào, còn suýt đánh rơi cả chén thuốc, cũng may là còn lại chút bình tĩnh mà đỡ y dậy.

[ONESHOT] ALL MEIKONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ