Hôm nay là ngày khởi tranh Rift Rivals 2018 giữa khu vực LCK-LPL-LMS vậy nên hiện tại các tuyển thủ và ban huấn luyện đều nghiêm túc bàn bạc chiến thuật cùng với nhau. Phòng chờ của KT không khí có chút căng thẳng hơn những phòng khác vì họ phải thi đấu cả hai ván trong ngày hôm nay, thời gian mỗi trận lại không quá cách nhau khiến cho ai cũng có chút căng thẳng.
Deft ngả người trên ghế vừa quan sát trận đấu giữa iG vs M17 vừa nhắn tin liên tục. Vì ván đấu đầu tiên ban huấn luyện quyết định sẽ dồn tài nguyên cho Ucal vậy nên căn bản sẽ không phải chịu nhiều áp lực nên hiện tại Deft khá thoải mái.
Khoảnh khắc nhà chính của M17 nổ thì Deft cũng vội vã đứng lên bảo rằng đi vệ sinh rồi nhanh chóng chuồn đi mất.
Deft vừa rời khỏi liền nhanh chân đi đến hành lang nhỏ phía sau phòng chờ, nơi này khá vắng vẻ chỉ có những dụng cụ lau dọn được đặt ở đây. Từ xa đã có thể nhìn thấy đội trưởng kiêm support của EDG đang tựa lưng vào tường trong lòng anh liền vui vẻ ba bước thành hai bước tiến đến bên cạnh Meiko.
_Chờ anh lâu không?
Tiếng Trung của Deft không quá tốt nhưng cũng may là ở bên nhau lâu khiến cho Meiko hoàn toàn hiểu những gì anh nói.
_Em vừa đến, anh gọi em ra có việc gì không? Sắp đến giờ thi đấu rồi.
Nhìn con thỏ nhỏ trước mặt bộ dạng gấp gáp có phần đáng yêu khiến cho Deft kiềm lòng không được ôm cậu vào lòng.
_Vừa nhớ vừa muốn ôm em nên gọi ra.
_Không phải ban nãy vừa mới gặp sao? Nhớ cái gì chứ.
Meiko lời nói thì ngạo kiều nhưng môi lại cười rộ lên vòng tay ôm lấy Deft, vùi đầu vào hõm cổ lại còn tham lam hít mùi hương từ anh.
_Em lo quá.
_Lo cái gì?
_RNG vừa mới thất bại, lát nữa mà lại không làm tốt thì biết phải làm sao?
Giọng Meiko có chút chán nản khiến cho Deft phì cười xoa mái đầu đen bóng trước mặt, cúi đầu đặt lên đó một nụ hôn.
_Cứ làm như bình thường em vẫn hay làm thôi, đừng áp lực quá. Làm tốt sẽ có quà cho em.
_Quà gì?
Meiko nghe đến quà liền giương mắt to tròn lên nhìn anh, bộ dạng lo lắng gì đó đều bay biến mất chỉ còn lại một con thỏ đang mong chờ quà thôi.
Từ góc độ của Deft nhìn xuống thì cái miệng nhỏ của Meiko cứ thế đập vào mắt, có vẻ như vừa make up cho nên lại còn hồng hồng thế nên chuyện gì nên làm thì phải làm Deft lập tức hôn xuống, chỉ là môi chạm môi liền rời ra.
_Hỗ trợ được một mạng anh hôn em một cái.
Meiko chưa hiểu chuyện gì thì đã bị hôn lại còn phải nghe cái món quà vô lí của Deft liền nhăn mặt giở thói đanh đá.
_Không được, thế thì anh lời quá rồi còn gì? Đồ biến thái.
_Anh mới hôn có một cái mà em đã mắng là biến thái rồi, thế thì phải cho em biết biến thái thật sự là thế nào.