Phần 4: Nuôi vật không nuôi người!

239 10 0
                                    

      -Áaaaaaaaaaaa!- Ran hoảng loạn nhìn những con người đứng trước mình. Cô không tin vào điều phi lý này.

       Tiếng hét thất thanh của cô vang lên đánh thức những người đang chìm trong giấc ngủ bỗng bật dậy. Họ chạy ngay đến phòng của Ran để kiểm tra thì thấy 3 gã mang phong cách cổ quái đang đứng trong phòng cô.

     -Chuyện gì vậy Ran?!- Sonoko kinh ngạc

     -Họ là ai vậy chị?- Aoko bất giác lùi về sau một bước. Cô kinh sợ trước ánh nhìn của họ.

     -C...chị không biết họ bỗng dưng hiện ra.- Ran hoảng loạn đến mức nói lắp. Hết mèo con biết nói rồi lại đến 3 tên kì quái này bỗng dưng xuất hiện. Quả là một ngày đau đầu a~

     Kazuha quá sợ hãi nên không dám lên tiếng bởi vì cô nhận ra những thanh kiếm mà họ cầm trên tay kia là hàng thật.

    Có lẽ phía bên nhóm của vị hoàng đế cũng không kém phần hoang mang, họ chỉ nhớ là có ánh sáng phát ra từ chỗ Shinichi rồi 2 người chạy tới và thế là cả 3 đều đứng ở đây.

    2 người kia đang còn đứng hình thì chàng hoàng đế lại đang đánh giá mọi thứ xung quanh.

     -" Căn phòng kỳ quái, nữ nhân kỳ quái, trang phục kỳ quái, đồ vật kỳ quái. ..." mọi thứ ở đây đều kỳ quái, anh không biết hiện tại mình đang ở đâu chỉ biết trước mặt anh đang có 4 nữ nhân kỳ quái đang kêu la.

    -Này!- Không dài dòng anh rút kiếm chĩa thẳng vào trước mặt Ran khiến cô kinh hãi, cô chợt nhận ra đây là đồ thật.

    -...

    -Nói cho ta biết nơi này là nơi nào?! Các ngươi đã dùng yêu thuật gì khiến bọn ta đến đây?!- vừa nói anh vừa liếc thẳng vào Ran, anh nghĩ rằng với khí thế bức người sẽ khiến cô nói ra.

    Nào ngờ rằng vừa hiện lên suy nghĩ tự mãn trong đầu anh chưa kịp phản ứng đã ăn trọn đòn Karate kia đến ngất đi. Dù gì cô cũng là cao thủ Karate toàn thành và là nhà vô địch của bộ môn kiếm đạo nên khi bị chĩa kiếm chẳng mấy chốc cô lại lấy lại tinh thần.

    -Có ai nói với anh chĩa kiếm vào mặt con gái là mất lịch sự chưa?!- cô đứng dậy phủi đồ rồi quăng một câu lạnh lùng cho gã hoàng đế bị hạ đo ván đằng kia.

     2 anh chàng đứng bất động nãy giờ thấy hoàng đế của mình lăn ra bất tỉnh đâm ra có sự sợ hãi trong lòng.

     -" Có vẻ là cao thủ, chiêu thức này ta chưa thấy bao giờ!"- Cả 2 run rẩy, khuôn mặt có chút sắc tái.

    -Các cậu là ai?!- lúc này lấy lại bình tĩnh Ran lên tiếng tra vấn.

     -T..ta là đại tướng Heiji Hattori!

     -C..c..còn ta là quân sư Kaito Kuroba!- giọng hắn có vẻ vẫn sợ hãi cú đòn ấy của Ran.

     -Còn tên này?!- Ran bước tới dùng chân khều nhẹ.

     -là Shinichi Kudo, hoàng đế đương triều!!- họ nhấn mạnh để tỏ thái độ uy nghiêm.

     -Ahaha!!- cô nở nụ cười như không cười, liền bước tới. Khuôn mặt có sắc đen, cô ghét ai nói đùa với mình nhất.

(Fanfic Shinran) Hoàng đế đến trường!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ