Hắn lười biếng gác chân lên ghế thưởng thức thứ ánh sáng mặt trời của một ngày mới chiếu nhẹ qua cửa kính, nhìn rất bình thường, nhưng cũng không bình thường mấy, vì nó diễn ra ngay trong lớp học.
Và việc này vốn dĩ đã không còn quan trọng trong lớp. Chả phải vì hắn học giỏi trong lớp, cũng chả phải con nhà quyền thế, mà là một tên, một alpha. Cho nên mọi người trong lớp sẵn lòng che hắn trước khi giảng viên nhìn thấy vì họ nghĩ nếu trái ý hắn sẽ gặp chuyện.
Jeon Jungkook ngáp một hơi dài, lười biếng chảy thây ra quay ngược mặt lại tránh đi thứ ánh sáng kia. Mọi người nghĩ gì hắn biết, alpha như hắn thì có gì để mà đáng sợ đâu cơ chứ? Nhưng mà đương nhiên là hắn sẽ chẳng làm đau mọi người chỉ vì không che chắn hắn với giảng viên, nhưng lòng tốt của mọi người Jungkook hắn đương nhiên sẽ nhận, chẳng ngu dốt đến nỗi việc lợi của mình mà từ chối cả.
-Thầy ơi!
Người giảng viên với mái tóc đã bạc nửa đầu đang thao thao bất tuyệt với một số lý thuyết của bài học nhàm chán hẳn nhiên sẽ dừng lại vì một tác động nhỏ. Ông ta nhìn ra cửa, một chàng trai nhỏ bé rất đỗi quen thuộc - học trò cưng của ông, không nhanh không chậm ông tự đi ra trước cửa.
-Taehyung, sao vây em?
Chàng trai nhỏ bé kia liền lập tức chìa ra một bìa hồ sơ, trong đó có bao nhiêu là giấy tờ, giọng nói trầm trầm vang lên trong cuốn họng.
-Thầy để quên một số tài liệu ạ!
Giảng viên tóc bạc kia đã bước vào lớp, một số sinh viên thừa cơ hội thầy đi ra ngoài mà gục đầu xuống bàn mà ngẩng đầu lên, còn có người chẳng thèm ngóc đầu dậy. Ông ta cũng không quan tâm mấy, vẫn quay về với bài học nhàm chán kia.
Một số sinh viên khác lại bắt đầu nói chuyện, một số vì bài học trên bảng, một số lại vì người thanh niên lúc nãy kia. Và chủ yếu vế sau là nhiều, và một trong số đó có đám bạn ngồi kế bên Jungkook.
-Lúc nãy mày có nhìn thấy tên kia không? - Một người đang khều khều vào vai của một người khác.
-Rồi sao?
-Anh ta là một omega, vả lại là tên lập dị nhất trong trường, nhưng lại là thủ khoa 2 năm trước. - Thấy người trước mặt với dáng vẻ không quan trọng mấy, người này lại thao thao như giảng viên trên kia vậy
-Mày đang nói cái chuyện ai cũng biết đấy! Kim Taehyung anh ta rất nổi tiếng. Ngoại trừ hai thứ trên thì còn có "mùi" của mình nữa.
-Nhưng mày không biết! Tao nghe đồn mấy anh khóa trên nói anh ta thích Jungkook! Đã là omega mà không biết giữ mình.
Người kia liền suy nghĩ vu vơ một lúc, chẳng phải vì thắc mắc trằng anh ta thật sự thích con trai hay không. Mà tự hỏi vì sao người học giỏi như anh ta lại có thể cọn một tên chẳng ra gì như Jeon Jungkook, ừ thì hắn là một alpha, nhưng để thân của mình mà giao cho Jungkook kia quả thật khiến người ta hơi bất an. Thật là, trên đời chẳng có gì để coi là bình thường cả.
-Kệ đi, chuyện của người ta! Huống hồ chi, mày nói anh ta lập dị, chưa chắc tên alpha nào theo.
-Mày chẳng vui tính gì cả!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] KookV | Stay
FanfictionSummary : Jeon Jungkook - một alpha có cảm tình với một omega mà hắn cho là xấu xí. -Dương-