Lờ mờ mở đôi mắt ra, nhìn thứ ánh sáng chiếu vào phòng, anh đoán cũng đã 5 giờ chiều. Taehyung xoay người, thấy cả thân hình Jungkook nằm ở bên cạnh. Anh đã biết, rằng mình đã bị đánh giấu rồi.
Taehyung nhích người sang một bên, cơn đau không cánh tự nhiên lại bay tới khiến anh khẽ nhăn mặt. Lại nhìn vị kia đang nằm ngủ rất ngon lành kế bên mình. Taehyung nghĩ liệu đạp hắn ta một cái ngã xuống giường có sau không.
-Anh ơi! Anh là của em rồi nhé!
Jungkook cũng tỉnh giấc sau đó không lâu, rồi nhìn người kia đang nhăn mặt nhìn hắn...Jungkook bất giác mỉm cười. Đây rồi, Kim Taehyung bằng xương bằng thịt ở bên cạnh mỗi khi hắn mở mắt ra đây rồi, không còn là hơi ảnh mờ ảo biến mất ngay sau những cơn mơ về anh.
Jungkook dịch người tới gần Taehyung hơn nữa, gần tới nỗi cả hai chẳng còn khoảng cách nữa. Hắn bắt đầu ôm đối phương, vùi đối phương vào lồng ngực của mình, để anh như một con cún nhỏ, dựa dẫm vào mình. Dựa cả đời cũng được nữa.
Taehyung cũng ngoan ngoãn mà co người lại, hít lấy mùi hương của tên alpha đã đánh giấu mình trên vòm ngực của hắn, rồi tự động vươn cánh tay ôm lấy thân thể to cao hơn mình kia.
-Ừm...
Jungkook nhẹ nhàng vuốt ve mái đầu rới như tơ của anh, cười nhẹ một cái.
Yêu cũng được, mà không yêu cũng được. Đánh dấu rồi là chỉ có mức ở bên nhau cả đời.
Thời gian sau đó vẫn là một chuỗi bình thường nhưng bao ngày... Chỉ là Jungkook hay sang nhà anh nhiều hơn, hắn ta làm đủ mọi việc trong nhà mỗi khi rảnh rỗi, từ việc giặt đồ, quét nhà, rửa chén Jungkook đều làm tất, hắn chẳng cho anh động vào một công việc gì cả.
Hắn cũng chăm sóc anh nhiều hơn trước, mỗi lúc về tới nhà là lôi ra mà đấm lưng, đặc biệt là lượng thức ăn vô cùng nhiều, Taehyung cũng chẳng kiên dè gì mà không ăn, đã vậy còn ăn sạch bách. Jungkook được đà, nấu nhiều hơn, giờ thì xem, Taehyung đã thành cái bánh bao mất rồi. Cơ mà hắn lại rất thích vì ôm rất dễ chịu nha, mềm mềm, nắn rất đã.
Dựa vào khóa học omega, Taehyung không khó để nhận ra việc dạo này mình ăn rất nhiều, hở tí lại đói bụng chính là việc có em bé. Cũng đúng thời gian họ làm lại chọn thời điểm mà Taehyung phát tình, tỷ lệ thành công phải nói là rất cao, cho dù có sử dụng biện pháp phòng tránh sau quan hệ thì khả năng cũng chỉ chiếm 1%.
Ngày hôm ấy, là chuyện của hai tháng sau, Taehyung sau một ngày làm việc mệt mỏi tìm đường về tới nhà thì thấy đèn trong nhà mình đã sáng. Anh đoán đó là Jungkook, trong lòng không thể ngăn cản niềm vui vẻ từ đâu ập tới. Taehyung vui vẻ khẽ cười, nhẹ nhàng để tay lên bụng mình xoa xoa, anh quyết định không nói cho hắn biết, muốn để tự Jungkook biết, muốn nhìn thấy ánh mắt bất ngờ kia như thế nào.
Nhưng bước vào nhà, anh thấy một đôi giày không phải của hắn, là của mẹ anh. Taehyung mới nhớ ra một điều, rằng Jungkook đã đi du lịch một tuần cùng đám bạn bè trong trường rồi.
Taehyung tháo giày ra, đeo một đeo dép lê vào trong nhà, anh lại nhìn thấy một đống thùng, tự hỏi bà đã kàm gì.
-Mẹ ơi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] KookV | Stay
FanfictionSummary : Jeon Jungkook - một alpha có cảm tình với một omega mà hắn cho là xấu xí. -Dương-