TBW-11

19.7K 424 37
                                    

"Say something I'm giving up on you."

11.

#UNEDITED!

Nicole's POV

"BEAUTIFUL FLOWERS FOR THE MOST BEAUTIFUL WOMAN I HAVE EVER SEEN."

Napalingon ako sa baritonong boses na iyon.

Doon nakita ko si Blithe na nakangiting nakasandal sa hamba ng pintuan ng office ko.

I know hindi dapat pero parang may humaplos sa puso ko sa simpleng ngiti niya na yon.

I sighed. Lumalambot na ba ako?

"Come in." Casual na wika ko.

Nakangiti pa rin siyang lumapit sa akin kung saan nakaupo ako sa swivel chair.

Doon hindi ko maiwasang pagmasdan ang gwapo niyang mukha. No doubt, sakanya nakuha ni Nigel ang lahat ng features nito.

Napasimangot ako bigla. Ako ang naghirap hindi ako ang kamukha.

"Here." I blinked twice at doon napa angat ako ng tingin. Ganoon na lamang ang pagkabog ng dibdib ko ng makitang konti na lamang ay magdidikit na ang mga labi naming dalawa.

Napatitig ako sa mga mata niya. Nandoon na naman yung pagmamahal na lagi kong nakikita noon na akala ko totoo. Bukod doon ay makikita din ang lungkot at longing sa mga mata niya.

Doon biglang bumaba sa mga labi niya ang mga mata ko.

Di ko maiwasang mapakagat labi.

Damn. His sinful lips. I missed his lips. So much.

Pero ng magtaas ako muli ng tingin sa mga mata niya ay nakita ko ang saya doon.

Napakunot noo ako. Tapos bigla ay namula ako. Damn. Nakita ba niyang tinitigan ko ang labi niya?

Akmang lalayo na ako ng bigla ay mas hinapit niya ako sa baywang.

Nanlaki ang mga mata ko.

Magsasalita sana ako ng bigla ay hinalikan niya ako.

Nanlaki ang mga mata ko. Damn! Akmang itutulak ko siya pero hindi niya ako hinayaan. Bagkus mas humigpit pa yung pagkakayapos niya sa baywang ko.

Wala akong nagawa. Nagpadala ako. Fvck. I missed him. I missed this. I miss everything about him.

Kumapit ako sa may leeg niya at nakipag sabayan sa paggalaw ng mga labi niya.

Mas pinalalim naman niya yung halik. Maya maya pa ay naramdaman kong binuhat niya ako mula sa pagkakaupo sa swivel chair at namalayan ko nalang ang sarili kong sa taas na ng mesa nakaupo habang patuloy pa rin niya akong hinahalikan.

At hindi ko alam kung bakit pero naramdaman kong basa yung pisngi ko.

Marahan ko siyang itinulak at ganoon na lamang ang gulat ko ng makita kong patuloy na tumutulo yung luha niya.

Napatigil ako sandali. He.  He's crying..

"Blithe..." Halos pabulong lang na wika ko.

The Billionaire's Wife (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon