"When everything's meant to be broken, I just want you to know who I am."
Pretty Author's Note:
Sorry sa late UD! And thankyou sa lahat ng nagbasa at magbabasa pa sa mga istoryang gawa ko!Happy si Author kasi noong 6/25/18 nag #8 sa General Fiction ang Substitute! Salamat sa lahat ng sumuporta, nabwisit at nakiiyak sa istorya kong iyon! And thankyou din kasi nag RANK din ng pang #586 sa Romance sina Blithe at Nicole! Masaya ako kasi sa dami ng stories napasama pa ang ilan sa mga gawa ko! Salamat Nurickians! 😍😘 Sana hindi kayo magsawang suportahan ang iba ko pang mga stories! Labyou! 😘
Here's the UPDATE!
Enjoy Reading!MAIKLI LANG ITO.
UNEDITED.
MAY WRONG GRAMMARS AT TYPOS.
19.
Nicole's POV
"THEN WHAT HAPPENED TO TRISHA? At yung anak niya nasaan?" Marahan kong tanong sakanya.
Kasalukuyan na kaming nakahiga sa kama. Ako ay nakasiksik sa may pagitan ng leeg niya habang siya naman ay nakayakap sakin ng mahigpit na para bang ano mang oras ay mawawala ako.
Naramdaman kong nanigas siya kaya naman agad akong umalis sa pagkakasiksik sa may leeg niya at pilit na itinaas ang mukha para magpantay ang mga mata naming dalawa.
Again nakita ko ang galit na ekspresyon ng mga mata niya.
Hinaplos ko siya sa pisngi to calm him down.
Agad namang lumambot ang ekspresyon ng mga mata niya at agad akong hinalikan sa noo na ikinapikit ng mga mata ko.
Ilang segundong ganoon hanggang sa dumilat akong muli kasabay ng paghinga niya ng malalim at pagsalikop niya sa kamay naming dalawa.
"She's in mental.. Nabaliw siya Sweetheart.." Tumikhim ito. "Actually baliw pala talaga siya sa simula palang.. Baliw talaga siya Sweetheart."
Napasinghap ako sa narinig.
S-si Trisha? Baliw? Paanong nangyari iyon?
Hinaplos niya yung pisngi ko.
"Noong una din hindi ako makapaniwala, pero ng makita ko kung mga records niya na nagpapatunay na baliw talaga siya, wala akong nagawa kundi maniwala at magalit sakanya." Marahang wika niya sa akin.
Hindi pa rin ako makapaniwala. Wala naman kasi sa hitsura ni Trish na baliw ito.
"Nalaman ko lang din after kong magising sa coma. I don't know pero pagkagising ko gusto ko siyang patayin kaya maliban sa paghahanap ko sayo tinanong ko agad kay Blaine kung nasaan ang babaing iyon." I saw him gritted his teeth.
Flashback, Years Ago.
(BLITHE'S SIDE)"Where is Trisha Blaine?" Malamig ang boses na wika niya.
I saw him looked at me and gave me a small smile...
"Don't worry about her anymore. Nagawan ko na ng paraan. Besides baliw ang babaing iyon kaya hindi na iyon makakaalis sa Mental Institution na pinagdalhan ko sakanya." Sabay kibit balikat nito.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Wife (COMPLETED)
RomanceSYNOPSIS He was once the perfect son. The perfect man, the perfect guy. He is everything close to perfection, but he chose to live his life on a side where he can be alone. The world tells him he has everything, but for him he had nothing bec...