《 bộ lạc làm ruộng mỹ nam nhiều 》
部落种田美男多
Tác giả: Mộc lam. QD
Xuyên qua đến man cánh đồng hoang vu thủy bộ lạc thời đại, Kiều Vi Vi tỏ vẻ trí não nơi tay thiên hạ ta có. Muôn hình muôn vẻ mỹ nam nhóm, chờ ta Kiều Vi Vi chinh phục đi!
Thứ nhất chương rừng rậm lý ôn tuyền
Một mảnh khu rừng rậm rạp, bốn phía đều là che trời cự mộc.
Tại đây cái ẩm ướt rừng rậm ở chỗ sâu trong, có như vậy một chỗ sương khói lượn lờ địa phương tồn tại, đến gần một chút, nồng đậm lưu hoàng hương vị đập vào mặt mà đến.
Một ngày này, ôn tuyền cho tới nay yên tĩnh bị đánh vỡ ...
Kiều Vi Vi mở to mắt thời điểm, liền cảm thấy có một đôi bàn tay to ở chính mình trên người qua lại di động, vuốt ve, xoa bóp .
Nàng nhẹ nhàng mà ưm một tiếng, mạnh mẽ đem trầm trọng mí mắt tạo ra như vậy một chút.
Mông mông lung lung trung, Kiều Vi Vi cảm giác được chính mình trước mặt có một người nam nhân ở chính mình trước mặt lúc ẩn lúc hiện, hắn thân thể thượng lưu sướng cường tráng cơ thể, còn có kia tiểu mạch sắc da thịt, đều làm cho Kiều Vi Vi có một chút điểm hoảng hốt.
Này nam nhân...
Nàng cố gắng ngẩng đầu, liền nhìn đến sương mù trung nam nhân mặt.
Đó là hé ra như thế nào mặt a! Mày kiếm Tinh Mâu, cao thẳng mũi, mỏng manh môi ở sương mù trung có vẻ phá lệ mê người. Kiên nghị cằm cùng góc cạnh rõ ràng đường cong, làm cho hắn thoạt nhìn phi thường có mị lực.
Nhưng là đang nhìn đến này khuôn mặt thời điểm, Kiều Vi Vi lại không tự chủ được đánh cái rùng mình, không khác, người này vẻ mặt thật sự là rất lạnh!
"Hôm nay vận khí không sai, có thể đánh tới nhất chích cách hổ, còn tại ven đường nhặt được nhất chích giống cái! Chính là có điểm ô uế!" Nam nhân nhìn Kiều Vi Vi suy yếu bộ dáng, còn có bẩn hề hề tất cả đều là bụi hắc thân thể, nhíu mày.
Nếu làm âm khống Kiều Vi Vi nghe thấy này thanh âm, khẳng định hội trực tiếp bị mê đến chết đi sống lại !
Đây là một loại cỡ nào từ tính thanh âm a!
Tùy tiện một cái phát âm, giống như đều có thể khiến cho chung quanh không gian cộng hưởng, mà khi nói chuyện phấn nộn bạc thần khẽ mở, lại làm cho người này thoạt nhìn tràn ngập mị hoặc dụ dỗ.
Hơn nữa kia lãnh đạm vẻ mặt, lại làm cho người ta nhịn không được muốn bổ nhào vào hắn trong lòng!
Nam nhân nhìn trong tay kiều Tiểu Bạch nộn thân thể, tiếp tục phun tào: "Như vậy bạch làn da, như vậy mềm mại, xem ra về sau sẽ không yếu trông cậy vào làm cho nàng giúp ta săn thú !"
Nói xong, tiếp tục đem trên người nàng bẩn này nọ đều rửa.
Mà phía sau, này nhất trì nho nhỏ ôn tuyền thủy, đã muốn không sai biệt lắm bị nhuộm thành màu đen !
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(90)_xuyên không_viễn cổ_NP_FULL
Aktuelle LiteraturXuyên qua đến man cánh đồng hoang vu thủy bộ lạc thời đại, Kiều Vi Vi tỏ vẻ trí não nơi tay thiên hạ ta có. Muôn hình muôn vẻ mỹ nam nhóm, chờ ta Kiều Vi Vi chinh phục đi!