Phần 3

26 1 0
                                    

Thứ hai trăm bảy mươi hai chương điện ảnh sơ nở rộ

"Cái gọi là điện ảnh a!" Kiều Muội Chỉ đang định giải thích, đột nhiên phát hiện chính mình còn thật không biết như thế nào giải thích, ảnh họa cùng điện cái gì, chính mình căn bản không biết như thế nào giải thích a!

"Ta cũng không biết nên như thế nào giải thích , các ngươi nhìn sẽ biết!" Vì thế Kiều Muội Chỉ lập tức bá đạo bưu hãn đem chuyện này lược qua.

Nhất đại hai tiểu ba người cho nhau nhìn thoáng qua, đối Kiều Muội Chỉ loại này bỏ gánh hành vi tỏ vẻ các loại ánh mắt thượng khinh bỉ sau, vẫn là ngoan ngoãn mà nghe lời câm miệng không nói.

'Điện ảnh là một môn căn cứ thị giác tạm lưu nguyên lý, vận dụng chụp ảnh (cùng với ghi âm) thủ đoạn đem ngoại giới sự vật hình ảnh (cùng với thanh âm) nhiếp lục ở phim nhựa thượng, thông qua chiếu phim (đồng thời trở lại như cũ thanh âm) ở màn ảnh thượng tạo thành hoạt động hình ảnh (cùng với đồng bộ thanh âm) lấy biểu hiện nhất định nội dung kỹ thuật.'

Ở Kiều Muội Chỉ bị nhà mình tam chích biến thành thực không nói gì thời điểm, tiểu con bướm ngoan ngoãn mà đầu hạ một cái rất lớn màn ảnh, dựa vào tường hiện ra như vậy một đoạn nói.

Tuy rằng này mặt trên còn có chắc chắn chính mình xem không hiểu từ, tỷ như thị giác tạm lưu nguyên lý, chụp ảnh, ghi âm, nhiếp lục, phim nhựa, chiếu phim đằng đằng, nhưng là bọn hắn tốt xấu đợi cho một lời giải thích, vì thế đều cảm thấy mỹ mãn nhìn về phía Kiều Muội Chỉ.

Kiều Muội Chỉ ho nhẹ một tiếng, nói: "Nói, các ngươi tưởng nhìn cái gì phiến!"

"Đều có cái gì?" Ba người đề cử trong đó duy nhất một cái người trưởng thành làm đại biểu cùng Kiều Muội Chỉ tiến hành đối thoại.

Kiều Muội Chỉ nghĩ nghĩ, nói: "Đánh giá , sẽ có phổ cập khoa học phiến, phim phóng sự, phim truyện, tình yêu phiến, thương chiến phiến, chiến tranh phiến, điệp chiến phiến, cổ trang phiến, việc nhà phiến, ca múa phiến đằng đằng!"

"Kia lại là cái gì!" Ba người trên trán một đám quải thượng tràn đầy hắc tuyến.

Kiều Muội Chỉ không nhìn nhà mình tam chích câu hỏi, mà là tự cố mục đích bản thân bắt đầu quyết định : "Ngươi đã nhóm không chọn trong lời nói, ta chính mình đến đây đi!"

Tiếp theo đối tiểu con bướm nói: "Tiểu con bướm, rõ ràng liền truyền phát tin thất tình Tam Thập Tam Thiên đi! Kia điện ảnh ta quang nghe người ta nói , nhưng là hạ tái sau cũng không thấy quá đâu!"

Vì thế tiểu con bướm ngoan ngoãn nghe lời thả này bộ Kiều Muội Chỉ vẫn đều không có xem thành lừa đảo.

Làm hình chiếu màn ảnh mặt trên xuất hiện hoạt động nhân thời điểm, tam chích không có gặp qua "Ở chợ" tên đều trợn tròn mắt!

Kiều Muội Chỉ nhưng thật ra vừa lòng tựa lưng vào ghế ngồi mặt, cả người thả lỏng bắt đầu xem nổi lên này bộ nghe nói là trị (trí) dũ (úc) hệ điện ảnh.

"Ngô, hiện tại bắt đầu phóng trong lời nói, vừa vặn xem xong rồi ngủ!" Kiều Muội Chỉ miệng đô than thở nang nói: "Chính là không có thể nhạc cũng không có bỏng rất thích, xem loại này điện ảnh —— liền ngay cả hạt dưa đều không có!"

NT(90)_xuyên không_viễn cổ_NP_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ