Đệ tam trăm chín mươi lăm chương chờ đợi
Tuy rằng lần trước núi lửa bùng nổ thời điểm, hắn đã muốn đã biết lĩnh chủ năng lực này, nhưng là mặc kệ thế nào, loại này cùng dã thú hợp tác chuyện tình vẫn là làm cho hắn thực hỏng mất a.
Ở Kiều Vi Vi xuất hiện phía trước nhiều như vậy năm bên trong, nhân loại duy nhất sinh tồn phương pháp, chính là cùng dã thú chỉ đấu tranh.
Sau đó không phải ngươi tử chính là ta mất mạng, vì thực vật, vì sinh tồn, bọn họ cùng dã thú đấu tranh đó là kéo dài không dứt .
Mà hiện tại, Đại Tế Ti cư nhiên làm cho chính mình sủng vật đi hiệu lệnh dã thú, sau đó cùng nhân loại hợp tác —— này không thể không làm cho hắn có một loại quỷ dị cảm giác a!
Kiều Muội Chỉ tự nhiên là không biết nhà mình hộ vệ đội trưởng cảm thụ, nàng cảm thấy chính mình cũng chỉ có thể làm nhiều như vậy .
Dù sao hộ vệ đội đều có người đầu cuối, đi đem phụ cận địa hình tình huống tất cả đều chụp được đến trở về, sau đó làm cho tiểu con bướm chỉ phân tích thì tốt rồi.
Vì thế bởi vậy, làm cuối cùng kết quả xuất hiện phía trước, Kiều Vi Vi ra vẻ đều sẽ không có chuyện gì a!
"Rống —— "
Xa xa truyền đến thật lớn tiếng hô, vừa nghe chính là lĩnh chủ ở lên tiếng .
Mà Tiểu Hắc nghe thế thanh sau, vãnh tai im lặng nghe, giống như vừa rồi luống cuống chứng đều là ảo giác giống nhau.
Nhưng là rất nhanh, Kiều Vi Vi liền phát hiện quả nhiên chính mình vẫn là sai lầm rồi, bởi vì làm lĩnh chủ đứt quãng tiếng hô, hoặc là nói là thuyết minh mệnh lệnh xong sau, trước mặt Tiểu Hắc meo meo lại bắt đầu thượng nhảy lên hạ khiêu cuồng (bán) táo (manh) !
Bất quá này cũng không sai, ít nhất nho nhỏ bọn họ mặc kệ làm cái gì đều là ở bán manh.
Xem kia viên trượt đi mắt mèo, xem kia mềm lông tơ, xem kia viên hồ hồ tiểu đoản chân, xem kia nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp tiểu thân mình —— ngải mã không được, Kiều Muội Chỉ đã muốn sắp bị manh phiên !
Đương nhiên, Tiểu Hắc chút không biết chính mình hiện tại hành vi là ở cấp Kiều Muội Chỉ đùa giỡn xiếc khỉ, còn tại liều mạng phát tiết chính mình các loại luống cuống.
"Không biết khi nào thì hội tốt!" Mặc kệ thế nào, nhìn Tiểu Hắc thượng nhảy lên hạ khiêu đến bây giờ đều không có điểm giảm bớt ý tứ, Kiều Muội Chỉ vẫn là đau lòng .
"Tiểu Hắc, lại đây!" Kiều Muội Chỉ tiếp đón một tiếng.
Sau đó Tiểu Hắc meo meo kỳ quái nhìn thoáng qua Kiều Muội Chỉ, miêu khoa động vật đặc hữu lòng hiếu kỳ vẫn là làm cho nàng ngoan ngoãn cọ trôi qua.
"Meo meo?" Nhìn manh manh tiểu nãi miêu trong ánh mắt nghi hoặc, Kiều Muội Chỉ trước hung hăng nhu nhu của nàng tiểu đầu, cảm thụ được siêu bổng xúc cảm, ha ha cười nói: "Ai nha ngươi đừng bính đát lạp, có mệt hay không, lại đây ăn một chút gì nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(90)_xuyên không_viễn cổ_NP_FULL
General FictionXuyên qua đến man cánh đồng hoang vu thủy bộ lạc thời đại, Kiều Vi Vi tỏ vẻ trí não nơi tay thiên hạ ta có. Muôn hình muôn vẻ mỹ nam nhóm, chờ ta Kiều Vi Vi chinh phục đi!