Một trăm bốn mươi bảy chương nam nữ ngang hàng
Kết quả này bữa cơm vẫn là ăn khách và chủ tẫn hoan .
Phương đồng người kia, xác thực tâm tư rất nhỏ nị, ở phát hiện chính mình không thể tốt lắm vận dụng này song "Chiếc đũa" đến đối phó trước mặt thực vật sau, linh cơ vừa động, liền cùng lúc trước mỗ cái tên dùng phương pháp giống nhau —— trực tiếp dùng chiếc đũa trát thượng thịt khối, cho rằng trúc ký đối xử dùng.
Đối người như thế, Kiều Vi Vi chỉ có thể không nhìn , dù sao này cũng là thông minh biểu hiện a!
Vì thế làm phương đồng vừa lòng đem một miếng thịt bỏ vào chính mình sớm đã nước miếng giàn giụa trong miệng sau, thỏa mãn than thở một tiếng, sau đó nhanh hơn tốc độ bắt đầu quét ngang trước mặt thực vật sơn .
Những người khác tự nhiên không ngốc, thấy được phương đồng ứng đối phương pháp, một đám đều là trực tiếp cầm chiếc đũa trát thịt khối ăn lên.
Lại nói tiếp, sau lại phương đồng thậm chí còn làm nhiều việc cùng lúc, chiếc đũa là hai căn, vì thế hắn tay trái một cây, tay phải một cây, hai bên đều mặc đầy thực vật, xem Kiều Vi Vi rất là không nói gì.
Đương nhiên , Kiều Vi Vi tay nghề đó là tuyệt đối thật tốt, này đó hoàn toàn không có gặp qua quen mặt "Thổ bao tử", hoàn tất cả đều bị chinh phục !
Hiện tại, nếu Kiều Vi Vi nói bọn họ dưới chân đại địa kỳ thật là cái cầu, bọn họ khẳng định đều đã lập tức gật đầu khen ngợi !
Kiều Vi Vi nhanh chóng giác ngộ , thế giới này thượng nếu đều là ăn hóa, như vậy chính mình rõ ràng có thể dùng mỹ thực đến "Chinh phục thế giới" cũng cũng chưa biết?
Đương nhiên, này cũng chỉ là tùy tiện ngẫm lại, Kiều Vi Vi mới sẽ không cấp chính mình không có việc gì nhi tìm việc nhi đâu, đây đều là hố chính mình hành vi, nàng mới sẽ không ngốc hồ hồ đi làm đâu!
Ngẫm lại xem, mặc kệ là chinh phục thế giới, vẫn là dùng mỹ thực chinh phục thế giới, đều là phi thường mệt chuyện tình.
Chinh phục thế giới trong quá trình, muốn dùng mỹ thực, như vậy Kiều Vi Vi sẽ không ngừng đem chính mình hội làm thực vật đào móc đi ra, sau đó không ngừng luân vì đầu bếp hoặc là đầu bếp lão sư đằng đằng.
Đợi cho dùng mỹ thực thành công chính phủ thế giới này sau, Kiều Vi Vi còn muốn càng thêm khổ bức , quản lý này bị nàng dùng mỹ thực chinh phục thế giới, mà này đối với theo đuổi thanh thản cuộc sống Kiều Vi Vi mà nói, quả thực chính là hố cha!
Vì thế loại này ý tưởng quyết đoán chính là một cái ý niệm trong đầu, sau đó trực tiếp bị Kiều Vi Vi vô tình pia bay!
Này bữa cơm sau, không chỉ là vốn liền chuẩn bị sẵn sàng nhất định phải dựa vào thượng Kiều Vi Vi địa phương đồng, liền ngay cả vẫn các loại lòng dạ hẹp hòi lấy tiểu nhân chi tâm độ phụ nữ có thai chi phúc thích phàm, còn có này tiểu bộ lạc thủ lĩnh, một đám cũng đều là bị chinh phục !
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(90)_xuyên không_viễn cổ_NP_FULL
General FictionXuyên qua đến man cánh đồng hoang vu thủy bộ lạc thời đại, Kiều Vi Vi tỏ vẻ trí não nơi tay thiên hạ ta có. Muôn hình muôn vẻ mỹ nam nhóm, chờ ta Kiều Vi Vi chinh phục đi!