Kiếm chuyện

1K 65 28
                                    

- Hilda! Gã ban nãy là ai vậy? - Người đàn ông đang lái môtô chợt lên tiếng

- Tôi không biết. - Hilda đáp, hai mắt vẫn chăm chú nhìn cảnh vật.

- Trông hắn có vẻ rất lưu manh, là bạn trai cũ của em à? - Anh cười

- Tôi thật lòng không biết anh ta. - Hilda vẫn giữ khuôn mặt lãnh đạm, ngữ khí không chút thay đổi.

Gã tự dưng mỉm cười. Tăng tốc chạy về nhà.

***

Ngoài trời màu cam vàng rực rỡ

Oga vác cặp sau lưng thong thả bước về nhà. Furuichi đi cạnh, cũng im lặng không nói gì.

Đến ngã tư, cậu ta rẽ vào nhà còn Oga cứ việc đi thẳng tiếp.

Nhóc Beel bám trên đầu Oga đã ngủ từ lúc nào. Hôm nay tan học hơi muộn, anh cũng chả buồn mua bánh korokke.

Anh mở cổng đi vào, cất giày lên kệ rồi về phòng tắm rửa.

Misaki và ba đi làm chưa về, chỉ có mẹ đang chuẩn bị cơm tối.

Đồ đạc trong phòng anh tương đối hỗn độn, anh thả nhóc beel lên giường trước rồi thu lại đống truyện tranh và bánh kẹo cho ngay ngắn.

- Thật tình - Anh than thở, lúc trước còn tưởng mình ở sạch lắm

***

- Oga! Con dâu bỏ đi cả tuần nay rồi. Con có tin tức gì của con bé chưa? - Shouko vừa thái rau củ vừa nói với Oga đang ngồi xem ti vi

- Vẫn chưa! - Anh lười biếng đáp.

Oga chuyển kênh, anh ngáp một cái dài.

- Con đó! Con nhà người ta đã về đây sống chung với nhà chúng ta mấy năm nay. Lúc trước hai đứa còn đang đi học, chưa tiện kết hôn. Nó đã chịu thiệt thòi như vậy, mà lúc nào con cũng gây nhau như trẻ con ấy. - Bà dồn rau củ đã thái nhỏ ra chiếc dĩa, rồi mở nước rửa thớt.

- Con là con trai mà sao cứ lớn tiếng la nó suốt vậy?

- Sao hôm nay mẹ triết lí với con quá vậy? - Oga ngoảnh đầu nhìn mẹ. Khuôn mặt "thiểu năng" của anh như không tiếp thu được gì.

- Thằng khỉ này. Mẹ lúc nào không nói chuyện đàng hoàng với mày hả? - Bà quay sang lớn tiếng với Oga.

- Chứ không phải bình thường mẹ đã nhào vô đánh con mấy bạt tai rồi sao? - Oga chống tay lên thành ghế sofa. Nhóc Beel thì trèo tới muốn giật cái remote với anh

- Con đừng đánh trống lãng. Mau nói xem, con làm gì khiến con dâu tức giận mà bỏ đi như vậy?

- Ở Makau có một số việc cần cô ta giải quyết nên tạm chưa thể về được. - Oga nằm dài ra sofa, tiếp tục xem tv

- Vậy con bé có nói bao lâu sẽ về không? - Shouko cho rau củ vào nồi nước vừa nói vọng lại.

- Không về nữa.

- Mày nói thật đấy à? - Bà shock nặng khi thấy anh đáp thản nhiên như không.

- Mặc kệ cô ta đi! Không có cô ta chúng ta vẫn sống khoẻ mà!

Oga x Hilda ( Beelzebub's fanfiction )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ