Hilda hay là Aoi

538 29 7
                                    

- Anh Oga! Hôm nay em sẽ nấu cho anh một bữa cơm thật thịnh soạn nha! - Hilda mỉm cười, nụ cười chứa đầy niềm hạnh phúc của một người vợ

Oga đứng sững người như một cái cây ven đường, hai mắt tròn lên nhìn cô, nhất thời không nói được lời nào.

Đột nhiên cô lại xuất hiện trước mặt anh với cái tạp dề hình thỏ con đáng yêu, tóc vàng búi cao cùng khuôn mặt tươi không cần tưới. Bộ dáng này quen thuộc vô cùng, như lúc cô bị mất trí nhớ rồi nhầm mình là vợ anh.

Oga đảo mắt nhìn quanh, quang cảnh này là căn bếp nhà anh, không phải nơi đâu xa lạ. Nhóc Beel không xuất hiện ở đây, ba mẹ và chị gái cũng không có. Trên bàn chỉ có hai cái chén úp lại cùng 2 đôi đũa.

Hilda cặm cụi cho thêm gia vị vào nồi canh, tay phải cầm một chiếc muỗng đưa lên miệng nếm thử nước canh. Cô tỏ ra hài lòng, chỉnh lửa nhỏ lại.

Oga nhìn từng động tác của cô, khi Hilda chạm môi vào chiếc muỗng kia, anh bỗng dưng bị đôi môi nhỏ màu anh đào thu hút trong chóc lát.

Anh nhau mày, nuốt nước bọt khó hiểu

Chớp mắt một cái, chuyện vừa rồi chưa kết thúc đã chuyển sang một câu chuyện khác

Quang cảnh lần này là anh cùng Hilda đứng trước cổng nhà vào ngày tuyết rơi trắng xoá.

- Anh Oga! Ra ngoài phải mặc thêm áo ấm chứ! Anh không mặc lỡ bị cảm thì phải làm sao? - Hilda vừa cằn nhằn, vừa khoác lên cho Oga một tấm áo choàng lông dài ấm áp.

Oga đứng yên cho cô đụng chạm thân thể. Vì anh cao như vậy, Hilda phải nhón chân lên để với tới vai anh.

Mặt cô đầy lo lắng như vậy, anh thấy không phiền lòng chút nào.

Oga đang trong tư thế cúi xuống lại ngẩng đầu lên, hai mắt nhìn cô đầy ngây ngô

Giữa một nền tuyết trắng xoá trước sân, hoa tuyết nhỏ vẫn rơi không ngừng, chúng vương lại trên mái tóc màu vàng của cô, cả trên mái đầu đen của anh.

Anh nhìn cô hồi lâu như vậy, hai mắt xanh lục của cô vẫn chỉ chăm chú vào việc giữ ấm cho anh.

- Thêm cái này!

Cô sau khi khoác áo còn choàng thêm cho anh một chiếc khăn màu đỏ

Oga được ủ ấm như một cậu nhóc, khăn choàng che hết khuôn miệng đang mỉm cười.

Hilda nhìn anh, khuôn mặt tràn đầy niềm vui.

Nhưng vui vẻ chưa được bao lâu, quanh cảnh lại tiếp tục thay đổi.

Một trời tối bao trùm khung cảnh, Oga đang nửa tỉnh nửa mê trên chiếc giường ngủ ấm cúng.

Chỉ là hôm nay anh lại thấy ấm hơn mọi ngày mấy lần, giống như có một cái lò sưởi bên trong chiếc chăn vậy.

Anh vì ấm áp đó mà xoay qua bên trái, vươn tay một cái nào ngờ lại trúng ngay một vật gì đó vô cùng êm ái

Oga mở mắt, thật không tin nổi vào mắt mình. Tay anh vừa chạm vào gò má hồng hào của một cô gái, thứ da thịt mềm mịn này nhanh chóng làm anh nổi hết da gà.

Oga x Hilda ( Beelzebub's fanfiction )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ