Chap 1: Học viện Zodiac

197 11 8
                                    

Học viện Zodiac, một ngôi trường rộng lớn với gần 20 lớp và những khu kí túc xá dành riêng cho học sinh của từng lớp. Học viện Zodiac là nơi dành cho những người xuất sắc và những người có gia thế.

Một năm học mới đã đến, sau đây là một số học sinh xuất sắc đã được nhận học bổng vào trường:

- Triệu Bạch Dương - lớp D

- Đỗ Kim Ngưu - lớp A

- Tô Song Tử - lớp E

- Ngô Cự Giải - lớp B

- Trịnh Xử Nữ - lớp S

- Hàn Sư Tử - lớp B

- Lưu Thiên Bình - lớp H

- Lục Thiên Yết - lớp X

- Vũ Nhân Mã - lớp G

- Mạc Ma Kết - lớp C

- Kiều Song Ngư - lớp F

Từ khi bước vào học viện Zodiac, các học sinh sẽ sinh sống ở đây cho đến khi kết thúc năm học. Phòng ở kí túc xá của mỗi học sinh sẽ không ai được tự ý vào mà chưa có sự đồng ý của chủ phòng. Nếu vi phạm nội quy của nhà trường, sẽ bị Hiệu trưởng trừng phạt nghiêm khắc.

Hiệu trưởng của trường là một cô gái. Nhưng chưa ai từng nhìn thấy mặt thật của cô. Cũng không ai được phép vào phòng của cô khi chưa được cho phép. Những thầy cô giáo khác ở trường là người của Hiệu trưởng, nhưng họ không hề biết Hiệu trưởng trông như thế nào. Có người nói rằng đã có một cậu bé dám vào phòng Hiệu trưởng để khám phá, từ đấy không ai còn nhìn thấy MẶT cậu bé nữa. Cũng có người nói Hiệu trưởng thậm chí còn không tồn tại. Nhưng phải chăng đó chỉ là tin đồn? 

Tại buổi khai trường hôm nay, người ta mở một đoạn ghi âm mà Hiệu trưởng đã thu để gửi đến các học sinh:

- Xin chào tất cả các em, chào mừng đến với học viện Zodiac. Học viện Zodiac là nơi để các em thực hiện ước mơ của mình. Các em hãy cố gắng học tập cho thật tốt. Tôi cảm thấy rất vinh hạnh khi được đồng hành với các em trong suốt 1 năm học. Các em biết không, sự tò mò có thể giết chết các em đó. Hahaha... Để đạt được mục đích của mình, các em sẽ phải trả một cái giá rất đắt. Chúc các em may mắn...để rời khỏi ngôi trường này. CỔNG TRƯỜNG ĐÃ ĐÓNG...

Không khí sân trường đang nhộn nhịp bỗng trở nên im lặng. Phải chăng là do giọng nói đó? Giọng nói nhạt nhẽo...vô vị...bí ẩn? Còn lời nói của cô, có lẽ đang cảnh báo điều gì đó? Học sinh cũng không quan tâm điều đó, cái giọng của cô...đã dọa họ sợ gần chết rồi.

Cổng trường đã đóng. Học viện giờ tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài. Từ bây giờ học sinh sẽ phải một mình SỐNG SÓT ĐỂ RỜI KHỎI ĐÂY!


< 12 chòm sao > Học viện kinh hoàng (Tạm Drop)Where stories live. Discover now