Chap 2: Đóa hồng đen

145 9 5
                                    

Vậy là một năm học mới đã bắt đầu rồi...

Ma Kết đang dọc bước trên hành lang, cô đang mải suy nghĩ về lời nói của Hiệu trưởng. Rốt cuộc thì nó có ý nghĩa gì chứ?

"Bịch", bỗng Ma Kết đâm vào một cậu con trai, sách vở trên tay cô rơi hết xuống đất.

- Xin lỗi cậu - cậu con trai đó cúi đầu

- Không sao đâu, là do mình không để ý mà

- Để mình nhặt giúp cho - cậu cúi xuống nhặt những quyên sách dưới đất

Cậu phủi bụi cho chúng rồi đưa cho Ma Kết

- C...cảm ơn cậu...

Ánh mắt hai người đó chạm nhau... Như có một dòng điện chạy qua tim họ, bỗng nhịp tim của hai người tăng lên, đập rộn ràng trong lồng ngực.

- Cậu...tên là gì vậy? - tiếng của cậu con trai phá tan không khí ngượng ngùng

- Mình là...Ma..Kết - mặt Ma Kết bỗng đỏ bừng lên

- Cái tên hay quá

- Cảm ơn...

- Mình là Bạch Dương

- Ukm

- Cậu có muốn...đi dạo c...cùng....mình không?

- Được thôi

Bạch Dương và Ma Kết cùng đi dạo trong khu vườn của học viện. Nơi này quả thực rất đẹp, không hiểu sao lại có những tin đồn thất thiệt như vậy nữa. Trong đám hoa mẫu đơn, bách hợp và những khóm hồng đỏ đẹp rực rỡ, có một đóa hoa hồng đen kì lạ. Ma Kết thấy lạ, cô chưa từng nhìn thấy hoa hồng đen bao giờ. Ma Kết đưa tay chạm vào bông hoa bí ẩn kia, bỗng cô bị chiếc gai sắc nhọn đâm vào ngón tay. Máu tuôn ra, Bạch Dương thấy vậy liền cầm lấy tay cô, mút ngón tay đang chảy máu kia. Ma Kết ngượng ngùng không dám nhìn Bạch Dương. 

Bạch Dương thấy cũng khá muộn rồi, anh đưa Ma Kết về phòng để cô nghỉ ngơi. Đến trước cửa phòng Ma Kết:

- Cảm ơn cậu vì chuyện vừa nãy nhé!

- Có gì đâu, ta có thể làm bạn chứ?

- Tất nhiên rồi!

Ma Kết cười nhẹ càng làm Bạch Dương thêm lúng túng

Hai người đó không hề biết rằng, tại căn phòng cấm của học viện Zodiac, có một người đã theo dõi từng lời nói, hành động, cử chỉ của họ...

- Hai người muốn làm thức ăn cho khu vườn của ta không? Hehehe...

< 12 chòm sao > Học viện kinh hoàng (Tạm Drop)Where stories live. Discover now