Cách đây vài hôm Hiệu trưởng đã tặng cho mỗi học sinh một món quà nhỏ. Nhưng tại sao không một ai dám mở nhỉ? Đáng lẽ mở quà rồi thì phải đến cảm ơn Hiệu trưởng chứ... Hiệu trưởng đã rất tận tâm chuẩn bị từng món quà phù hợp với mỗi học sinh mà.
Vườn hoa của học viện, một nơi thật sự rất đẹp nhưng lại được ít học sinh ghé thăm. Có một nữ sinh đang ngắt bông hồng đen tuyệt đẹp ấy. Đó là Bảo Bình, một nữ sinh mới đến, cô cầm bông hoa qua một lớp găng tay. Bảo Bình ngắm nhìn nó một lúc rồi ném xuống đất, giẫm nát nó.
- Cậu đang làm gì vậy?! - một nam sinh chạy đến chỗ Bảo Bình
- Giết...nó - cô đáp lại bằng giọng nói kì lạ
- Cậu sẽ gặp rắc rối đó! Đây là vườn hoa của Hiệu trưởng!
- Song Tử là cậu?
- U-ừm, lâu rồi mới có người nói tên mình, cậu tên gì?
- Bảo Bảo...
- Cậu có thể ngồi đây với mình một lát được không?
Bảo Bình gật đầu rồi ngồi xuống cạnh Song Tử.
- Mọi người luôn tránh xa mình, mình không biết tại sao nữa...
- Cậu...còn có "người đó" mà...
- Sao cậu biết???
Bảo Bình không nói gì, chỉ im lặng nhìn Song Tử.
- Đó là bí mật của mình... "Người đó" luôn ở bên mình, bảo vệ mình. Mỗi khi mình gặp nguy hiểm, cậu ấy nói mình nhắm mắt lại...và để cậu ấy lo... Trí nhớ của mình rất kém, một số chuyện xảy ra liên quan đến mình nhưng mình lại không có chút kí ức nào về nó...
- Còn chiếc hộp đó...?
- Chiếc hộp? Mình đâu có chiếc hộp nào???
Ngày mà Hiệu trưởng tặng quà cho các học sinh...có một nam sinh đã từ chối nhận nó, cậu ta vứt nó đi. Cậu ta còn lẩm bẩm: "Ta sẽ không để nó làm hại cậu". Sau đó một nam sinh khác đã nhặt được chiếc hộp
"Cái gì đây?" - cậu tò mò mở nó ra...
"Aaaaaaaaaa...."
Một lúc sau, có người vui vẻ kéo cái thứ chuẩn bị phân hủy kia vào khu vườn...
- Những bông hoa thật đẹp khi trồng lên nó phải không? Hihihihihi....
YOU ARE READING
< 12 chòm sao > Học viện kinh hoàng (Tạm Drop)
TerrorWarning: - Truyện đầu tay, có nhiều sai sót, cứ góp ý au sẽ sửa - Không thích thì mời clickback, đừng vào đọc rồi chửi - Đừng để cái tên lừa tình, không kinh dị lắm đâu - Đọc hết những dòng này rồi vào đọc truyện