Phần 1

2.2K 71 8
                                    

"Ngươi nhìn xem nhân gia tiểu miểu, từ tiểu học tập liền hảo, ngươi liền cùng cái thổ con khỉ giống nhau!"

"Ngươi nhìn xem nhân gia tiểu miểu, nhiều nghe lời, nhiều hiểu chuyện, còn tuổi nhỏ liền biết giúp cha mẹ làm việc nhà, nhìn nhìn lại ngươi, suốt ngày liền biết chơi chơi chơi!"

"Ngươi nhìn xem nhân gia tiểu miểu...."

Hơn mười tuổi Tần Miểu không có bạn cùng lứa tuổi phản nghịch, không có bạn cùng lứa tuổi khát vọng tư tưởng độc lập tâm, không có bạn cùng lứa tuổi đối thế giới tò mò, có chỉ là ngoan bảo bảo giống nhau thuận theo tự nhiên, mặc kệ nó.

Hai mươi sáu tuổi, Tần Miểu tiến sĩ sinh tốt nghiệp, thuận lợi khảo một phần tốt ổn định công tác, chỗ một cái giống như chính mình giống nhau từ tiểu là con nhà người ta hảo hài tử.

Hai mươi sáu năm, Tần Miểu vẫn luôn là hàng xóm láng giềng, bạn bè thân thích trong mắt ngoan ngoãn nữ, hảo hài tử. Trường học lão sư đồng học trong mắt đệ tử tốt, học sinh xuất sắc. Nghe cha mẹ trưởng bối nói, nghe lão sư nói, sở hữu không cho làm kiên quyết không làm, làm làm tuyệt đối phải làm hảo, hai mươi sáu năm, trừ bỏ không có ký ức thời gian, thời gian còn lại, Tần Miểu đều là như thế này dựa theo cha mẹ yêu cầu tới làm, bao gồm hiện tại bạn trai, ổn trọng, có trách nhiệm, tính cách ôn hòa, từ bắt đầu đọc tiến sĩ bắt đầu liền chỗ, dựa theo cha mẹ nhóm yêu cầu, ở chung mấy năm, tiến sĩ tốt nghiệp liền kết hôn, sau đó sinh con, sau đó hết thảy dựa theo thượng một thế hệ kịch bản lại đến một lần, Tần Miểu cho rằng chính mình nhân sinh cứ như vậy quá xong rồi.

Thẳng đến...

"Tần Miểu, thực xin lỗi!" Chính mình bạn trai nhìn chính mình áy náy nói

"Vì cái gì muốn nói thực xin lỗi?" Tần Miểu có chút khó hiểu "Ngươi có yêu thích người, đây là một kiện không tồi sự tình, không phải sao?"

"Quả nhiên, ngươi cùng ta giống nhau, đều là cha mẹ trong mắt ngoan bảo bảo" nam nhân nhìn trước mắt vẻ mặt đạm nhiên Tần Miểu, cười khổ mang theo đồng bệnh tương liên ngữ khí nói "Tần Miểu, quá ngươi trong lòng muốn sinh hoạt đi"

"Muốn sinh hoạt? Như vậy sinh hoạt còn không phải là muốn sinh hoạt sao?" Tần Miểu nhàn nhạt nói

"Tần Miểu, ngươi thật sự vui vẻ quá sao?" Nam nhân đột nhiên có chút đau lòng trước mắt nữ nhân này, nàng cùng chính mình giống nhau, từ tiểu bị cha mẹ áp bách, chẳng lẽ đã mất đi chính mình tâm sao?

"Vui vẻ quá a" Tần Miểu có chút không rõ

"Tần Miểu, vừa mới ngươi nhìn chằm chằm vào lâm nhìn đi" nam nhân đột nhiên nói "Ta biết ngươi cũng không phải bởi vì sinh khí hoặc là cái gì, mà là, thích lâm đi"

"A?" Tần Miểu có chút không rõ "Nàng là ngươi bạn gái đi"

"Thích lâm trên mặt tươi cười đi" nam nhân nói tiếp "Ngươi cũng muốn cái loại này tươi cười đi"

"Đúng vậy, làm người thực hâm mộ" Tần Miểu hơi hơi cúi đầu, nhìn trong tay cà phê, trầm giọng nói

"Tần Miểu, vì chính mình sống một lần đi!" Nam nhân nghiêm túc nhìn Tần Miểu "Tìm được ngươi trong lòng chân chính chính mình"

[ ĐN NARUTO ] Hỏa ảnh đồng nghiệp chi sâm chi nhẫnWhere stories live. Discover now