Phần 36

266 23 0
                                    

Mộc Diệp bốn đời Hỏa Ảnh sâm chi nhẫn bạc xuyên tường vi, vì cứu này sư huynh, đem sương mù ẩn thôn tam đại Thủy Ảnh đánh gục chuyện này, cho dù sương mù ẩn thôn che giấu xuống dưới, Mộc Diệp cũng điệu thấp xử lý, nhưng vẫn là ở mỗ trong lúc nhất thời bị thế giới này biết, đến nỗi vốn có, không ai để ý, để ý chỉ là kết quả, tuy rằng thủy quốc gia hướng hỏa quốc gia kháng nghị, nhưng Thế chiến 2 đại hoạch toàn thắng hỏa quốc gia, hơn nữa bạc xuyên tường vi là đi cứu người có lý, cho nên hỏa quốc gia đại danh hừ hừ ha ha ứng phó rồi sự, thủy quốc gia ở đã phát một đốn bực tức lúc sau, liền không giải quyết được gì, bởi vì đời thứ tư Thủy Ảnh thượng vị, hơn nữa vẫn là lấy tam vĩ jinchuuriki thân phận, một cái có thể hoàn mỹ khống chế đuôi thú ninja trở thành Thủy Ảnh, cái này đề tài có thể so bốn đời Hỏa Ảnh đánh gục tam đại Thủy Ảnh càng hấp dẫn người.

Cơ vỗ cư nhiên lại bị phong ấn a, bất quá tên kia cũng là tử tâm nhãn, mỗi lần chạy ra tới đều hướng một chỗ trốn, lại còn có ngốc tại cùng khu vực, đây là đối thực lực của chính mình quá tự tin vẫn là thiếu căn gân? Tường vi cảm thấy hẳn là người sau, cư nhiên bị hoàn mỹ khống chế, cơ vỗ thực thích hiện tại jinchuuriki sao? Bất quá không phải lo lắng cái này thời điểm, tên kia nhiều lắm xem như bị nhốt trong phòng tối, hiện tại sương mù ẩn thôn so phía trước càng thêm phong bế, huyết vụ càng thêm nồng đậm.

"Mộc linh, Mộc Ảnh có cái gì tin tức không?" Tường vi xoa xoa huyệt Thái Dương, hỏi

"Điện hạ, Mộc Ảnh nơi đó hết thảy bình thường" tường vi bóng dáng hiện ra cây cối hình dạng, một đạo thanh âm ở tường vi trong đầu vang lên

"Ân, bảo vệ tốt an toàn của nàng" tường vi bất đắc dĩ nói

"Là, điện hạ!" Bóng dáng trả lời xong sau khôi phục bình thường.

"Mẫu thân, mẫu thân, mụ mụ lại khi dễ ta!!!" Hỏa Ảnh thất môn bị phanh một tiếng phá khai, một cái ấu tiểu thân ảnh xuất hiện ở nơi đó, trừ bỏ màu tóc cùng đôi mắt cùng tường vi không giống nhau ở ngoài, quả thực chính là tuổi nhỏ bản tường vi.

"......" Nại lương lộc ảnh nhìn vỡ vụn môn, không hổ là Cương Thủ đại nhân hài tử, này lực lượng, tuyệt đối không phải đến từ Đệ Tứ!

"Lộc ảnh, làm người giữ cửa tu một tu" nhìn ở nơi đó ngượng ngùng le lưỡi nho nhỏ nhân nhi, tường vi bất đắc dĩ nói "Từ từ, vẫn là đợi lát nữa lại tu đi" tường vi đột nhiên nói, nhưng lộc ảnh đã nhanh chóng tướng môn trang bị xong, sau đó

"Phanh!" Môn lại quang vinh hy sinh "Tường vi, thấy thánh cái kia tiểu quỷ không có! Cư nhiên dám không nghe ta nói!!!" Lần này xuất hiện chính là Cương Thủ

"Ai..." Tường vi cùng lộc ảnh đồng thời thở dài một hơi, này đã là tháng này đệ mấy cái môn?

"Nói đi, sự tình gì? Thánh ngươi lại làm gì?" Tường vi bất đắc dĩ nhìn chính mình trước mặt một lớn một nhỏ hai người, hỏi

"Cái gì kêu ta lại làm gì? Là cái này bác gái khi dễ ta được không!" Sâm Chi Thánh tỏ vẻ chính mình thực ủy khuất

"Nàng là mụ mụ ngươi, sao lại có thể không có lễ phép" tường vi trừng mắt nhìn Sâm Chi Thánh liếc mắt một cái, bất đắc dĩ nói

[ ĐN NARUTO ] Hỏa ảnh đồng nghiệp chi sâm chi nhẫnWhere stories live. Discover now