"Phát sinh sự tình gì sao?" Hống ngủ Sâm Chi Thánh sau, vừa mới rời đi Sâm Chi Thánh phòng, đứng ở cửa chờ đợi Cương Thủ nhìn ra tới tường vi hỏi
"Bị ngươi đã nhìn ra sao?" Tường vi cầm Cương Thủ tay, ở này lòng bàn tay họa quyển quyển
"Xem ra sự tình thật không tốt" nhìn không tự giác làm ở chính mình lòng bàn tay vẽ xoắn ốc động tác tường vi, Cương Thủ thở dài nói "Liền giống như ngươi biết ta vui vẻ cùng không giống nhau, ngươi vui vẻ cùng không, ta cũng biết rõ ràng"
"Chữa bệnh ninja là yêu cầu thực nhạy bén sức quan sát cùng sức chịu đựng" tường vi khích lệ nói "Thứ chín Tiểu Phân đội chỉ có đoạn một người tồn tại, nếu vô pháp đánh thức người cũng coi như tồn tại nói..."
"Ngươi muốn đi tìm những người đó phiền toái sao?" Cương Thủ có chút khẩn trương phản cầm tường vi tay nói
"Nếu bọn họ là thật sự chết ở địch nhân trong tay, ta không lời nào để nói" tường vi nheo lại đôi mắt, lạnh lùng nói "Chính là, bị người một nhà thiết kế mà chết, như vậy chết, như vậy hy sinh, tính cái gì!"
"Tường vi, ngươi có chứng cứ sao? Chỉ bằng miêu miêu Tiểu Phân đội tình báo sao?" Cương Thủ từ phía sau ôm lấy tường vi eo, đem gương mặt dán ở tường vi trên lưng, thỏa mãn cảm đột nhiên sinh ra "Đêm nay bồi bồi ta đi"
"Cương Thủ..." Cảm nhận được trên lưng truyền đến độ ấm, tường vi thở dài "Làm Hỏa Ảnh mệt mỏi quá a"
"Thực xin lỗi, tường vi, không nên làm ngươi làm Hỏa Ảnh, ngươi tính cách thật sự không thích hợp làm Hỏa Ảnh" cảm thụ được hoài ôm lấy nhân thân thể thả lỏng lại, Cương Thủ áy náy nói "Ta biết ngươi lúc ấy đồng ý làm Hỏa Ảnh, là vì làm ta thiếu chịu áp lực, ngươi vẫn luôn lại hướng thế nhân chứng minh chính ngươi, làm thế nhân biết ngươi sợ hãi ngươi kính sợ ngươi, chỉ là vì khi chúng ta ở bên nhau thời điểm, ta sẽ không đã chịu thế nhân khác loại đối đãi, thậm chí ngươi đem sinh mệnh lực cùng ta cùng chung, ta đều biết" cảm thụ được trong lòng ngực người nháy mắt cứng đờ thân thể "Tuy rằng vô pháp cùng ngươi cùng nại lương nhất tộc so, nhưng ta tốt xấu là Mộc Diệp Cương Thủ công chúa, là sơ đại cháu gái, chữa bệnh đội đội trưởng, không cần xem thường ta chỉ số thông minh hảo sao" Cương Thủ khẽ mở hàm răng, dùng sức ở tường vi phần lưng cắn đi xuống, thẳng đến nghe được tường vi nhẫn nại phát ra một tiếng đau hô, mới buông ra miệng, cảm thụ được trong miệng mùi máu tươi, đôi tay gắt gao đem này ôm lấy "Cảm ơn ngươi, tường vi, cảm ơn ngươi làm ta gặp được ngươi, cảm ơn ngươi yêu ta, cảm ơn ngươi tâm vì ta mà nhảy lên, cảm ơn ngươi vì ta làm sở hữu, cảm ơn ngươi..."
"Ngươi hôm nay làm sao vậy?" Xoay qua thân, đem Cương Thủ ôm vào chính mình trong lòng ngực, gương mặt khẽ vuốt Cương Thủ đầu tóc, chờ đến trong lòng ngực nhân nhi không hề khóc thút thít, khẽ vuốt đối phương phần lưng, làm này hơi thở vững vàng sau, tường vi nhẹ giọng mở miệng hỏi
"Cảm ơn ngươi, tường vi" Cương Thủ trở tay đem tường vi ôm càng khẩn
"Ta tâm, ngươi vẫn luôn biết, sáng tỏ, ngươi tâm, ta cũng vẫn luôn biết, sáng tỏ" tường vi mở miệng nói "Chúng ta chi gian không cần nói cảm ơn"
YOU ARE READING
[ ĐN NARUTO ] Hỏa ảnh đồng nghiệp chi sâm chi nhẫn
Fiksi UmumVai chính: Bạc xuyên tường vi ┃ vai phụ: Ai biết, nghĩ đến kia viết kia ┃ cái khác: Cương tay công chúa