"Tình huống như thế nào?" Lôi Ảnh mở miệng hỏi
"Sơ đại thổ, lôi, phong, thủy, bốn ảnh bị sống lại" cảm giác giả mồ hôi chảy xuống dưới, đem chính mình cảm giác đến tình báo báo cho phòng chỉ huy ba vị ảnh
"Gần nhất chi viện ở nơi nào?" Thổ Ảnh mở miệng hỏi
"Không được, Tạp Tạp tây bộ đội tuy rằng có từ trước đến nay cũng đại nhân chi viện, nhưng là đối mặt không riêng gì nhẫn đao bảy người chúng, còn có băng thuẫn huyết kế thủy vô nguyệt nhất tộc, có bạo độn huyết kế giới hạn giả cùng có chước độn huyết kế giới hạn, từ từ, còn có một ít bị sống lại người, phong ảnh nơi đó tới báo, gặp nhị đại Thổ Ảnh, nhị đại Thủy Ảnh, còn có tam đại Lôi Ảnh, bốn đời phong ảnh" cảm giác giả báo cáo "Tuy rằng ứng vì bốn đời Hỏa Ảnh nguyên nhân, nhưng là hoàng thổ đội ngũ đối mặt bạch tuyệt thật sự quá nhiều..." Cảm giác giả báo cáo trên chiến trường sự tình "Không có đội ngũ có chi viện năng lực"
"Nhị đại Thổ Ảnh sao" tam đại Thổ Ảnh mở miệng nói "Có thể đối phó hắn chỉ có ta, ta đi trước ta ái la nơi đó" Thổ Ảnh quay đầu nhìn về phía đã muốn hành động Lôi Ảnh cùng Hỏa Ảnh "Các ngươi hai cái ở tại chỗ này đi. Nơi này cần phải có người chỉ huy"
Nghe được chính mình phụ thân đều xuất hiện Lôi Ảnh có chút táo bạo, nhưng thân là ảnh, vẫn là bị lý trí chiến thắng, cũng nghe lấy nại lương lộc lâu kiến nghị
"Tường vi!" Cương Thủ lại có chút ngồi không yên "Nơi này có Lôi Ảnh chỉ huy, ta đi chi viện tường vi" một mình đối mặt bốn vị sơ đại ảnh, cho dù đối tường vi lại có tự tin, cũng nhịn không được kinh hãi.
"Nơi này yêu cầu Cương Thủ" Thổ Ảnh mở miệng nói "Một cái có thể thiết kế làm nhị đại Thổ Ảnh cùng nhị đại Thủy Ảnh đồng quy vu tận nữ nhân, ta nhưng không cho rằng nàng sẽ làm không có nắm chắc sự tình"
"Ti..." Lần đầu tiên nghe đến mấy cái này người, bao gồm Lôi Ảnh nhưng đều là đảo hút một ngụm khí lạnh
"Ta cũng là từ nhị đại Thổ Ảnh, ta ân sư một ít dấu vết để lại trung được đến suy đoán, đồng thời các ngươi Mộc Diệp ngay lúc đó Đoàn Tàng chính là để lộ ra Mộc Diệp sâm chi nhẫn bạc xuyên tường vi lúc ấy cũng ở đây, cũng liền không khó suy đoán" Thổ Ảnh lắc đầu thở dài nói "Mộc Diệp có thể thao túng cây cối người, quả nhiên đều không thể xem thường a"
"Hơn nữa không cần xem thường sơ đại nhóm" Thổ Ảnh lập tức chính sắc nói "Thân là mỗi cái thôn thần thoại, bọn họ sao có thể sẽ bị nho nhỏ chuyển sang kiếp khác chi thuật khống chế"
"Sáu đại mục, tin tưởng Đệ Tứ đi" cảm giác giả nói ra tường vi nói không cần bất luận cái gì chi viện nói sau, nại lương lộc lâu nói "Phụ thân nói, không cần xem Đệ Tứ một bộ thực không đáng tin cậy thực không đàng hoàng chỉ biết là vây quanh chính mình thê tử chuyển bộ dáng, nghiêm túc Đệ Tứ, là một mảnh u tĩnh rừng rậm, thấy không rõ, đoán không ra... Rồi lại thật thật tại tại tồn tại"
"Đem chỉ huy mệnh lệnh truyền xuống đi, các bộ đội dựa theo kế hoạch hành sự" nhìn đến Cương Thủ gật đầu, Lôi Ảnh hạ đạt mệnh lệnh khi
YOU ARE READING
[ ĐN NARUTO ] Hỏa ảnh đồng nghiệp chi sâm chi nhẫn
Ficción GeneralVai chính: Bạc xuyên tường vi ┃ vai phụ: Ai biết, nghĩ đến kia viết kia ┃ cái khác: Cương tay công chúa