Tứ. Hoàn

489 57 0
                                    


Tác giả: 旧时桃夭

Biên dịch: Ổ Gà Chíp Chíp

Cảnh báo: Nam x Nam

Thể loại: O.O.C, Tâm Lý Ám Ảnh.

Nhân vật: Guan Lin x Ji Hoon (Lại Quán Lâm x Park Ji Hoon)

Giới hạn: R

Nếu bạn có thể đọc tiếng Trung, hãy vào fic gốc ủng hộ tác giả

Fic đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không đưa nó đi bất kỳ nơi nào bên ngoài wordpress Ổ Gà Chíp Chíp.

***************************

Người ta nói, người đã lâu không nói chuyện, bỗng nhiên phát ra âm thanh, giọng nói sẽ trở nên khàn khàn, khô khốc, lại có một chút... khó nghe.

Đây là lần đầu tiên Lại Quán Lâm nghe thấy Phác Chí Huấn nói chuyện, không phải là đau đớn ẩn nhẫn rên rỉ, cũng không phải là tiếng cười bất mãn lúc khinh bỉ, người kia bởi vì đã quá lâu không lên tiếng, câu chữ có chút khó khăn, phát âm mơ hồ, giọng khàn đặc, giống như một đôi tay thô ráp trong trái tim Lại Quán Lâm vuốt ve, tê dại một mảnh.

Người kia đang gọi tên của cậu, hắn gọi.

"Không cho phép chết, không cho phép cậu chết có nghe thấy không, Lại Quán Lâm!"


Lại Quán Lâm cảm thấy chuyện này như một ly rượu mạnh, khiến vừa nghe đã mất đi hồn phách, cậu ngây ngốc nhìn Phác Chí Huấn ở bên trên, quên cả chớp mắt, nỗ lực muốn nhìn hắn rõ hơn một chút, cũng không biết vì sao Lại Quán lâm cảm thấy mí mắt rất mệt mỏi, tầm mắt mê man, ánh sáng trong đôi mắt chậm rãi rời đi.

Cuối cùng, cậu nhìn thấy khoé mắt Phác Chí Huấn đọng một giọt nước, đôi mắt xinh đẹp ấy rơi xuống một giọt lệ lấp lánh, Lại Quán Lâm không nhịn được nhộn nhạo trong lòng, thật là, ôm cũng đã ôm rồi, còn khóc cái gì?


Phác Chí Huấn gào lên.

"Người đâu! Xe cứu thương!"


Xe cứu thương? Lại Quán Lâm bỗng nhiên tỉnh táo, tầm nhìn chỉ còn một chút ánh sáng, đột nhiên cảm giác được bụng mình rất đau, cậu cúi đầu nhìn xuống, nơi đó máu đang tràn ra, tí tách nhỏ ra ngoài...

"Đau..."


Phác Chí Huấn bỗng nhiên nghe thấy Lại Quán Lâm nói gì đó, hắn sốt ruột cúi đầu.

"Cái gì? Cậu nói gì?"


"Đau... Tôi đau, Phác Chí Huấn."

Lại Quán Lâm muốn cầm lấy tay ống áo Phác Chí Huấn, nhưng không còn sức, đau, rất đau.


Phác Chí Huấn gần như hoảng loạn, cổ họng phát ra tiếng gầm gừ, như một con thú nhỏ đang chờ chết, tay chân luống cuống, hắn muốn chạm vào Lại Quán Lâm, lại đột nhiên thấy tay mình đầy máu, lơ lửng giữa không trung.

[PanWink] Thất Ngữ GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ