"Em nghĩ em có thể thoát khỏi tôi sao, em nghĩ có khả năng sao?". Nói rồi anh cúi xuống định hôn cô thì...
"Rầm!!!" Cửa bị đạp tung
"Lâm Khả Vy tới giờ này mà cậu vẫn còn ngủ được à!Còn không dậy nữa thì muộn học cũng mặc xác cậu!". Cô bạn vừa hét vừa lật chăn của cô.
"Ai yo! Tổ tông của tôi ơi cậu phá giấc mơ đẹp của tớ rồi! Để cho tớ ngủ thêm 5p nữa thôi!!". Cô lại kéo chăn trùm lên đầu.
"Giờ này mà còn muốn mơ? Hảo! Hôm nay là khai giảng! Không đi cũng được, tí ông bảo vệ không cho vô thì đừng gọi tớ ra xin xỏ!"
"Thôi chết! Tớ quên mất! Sao không nói sớm!" Cô lao vào nhà tắm VSCN với tốc độ ánh sáng.
"....." (-_-#)
"không phải có người nào đó đòi ngủ thêm 5p à"
"Aizza! Tại tớ ngủ quên mà!hì hì! "
"Mà nghe nói nay có thầy giáo mới chuyển đến trường ta đấy!"
"Kệ!". Cô nói vọng ra.
"Cậu!!!!! Thôi được tớ đi trước cho cậu tí lết xác đi bộ! Hứ!".
Vừa lúc ấy cô lao từ nhà tắm ra, toàn thân chỉnh tề, khoác tay cô bạn:
"Chúng ta đi thôi!" Vừa nói vừa cười hớn hở.
Cô bạn "(-_-#)"
"Thật không hiểu nổi sao mình lại là bạn của cậu được chứ!"
"Tại tớ có phúc nên mới có người bạn như cậu mà!". Cô nói.
_________________________
Ở trường
"Còn 15p nữa mới khai giảng tớ đi vệ sinh tí đã!"
"Cậu mới đi lúc nãy nhà rồi còn gì!"
"Hì hì! Tớ đi căn-tin chứ sáng chưa ăn đói quá!"
"Bó tay với cậu! Đi lẹ đi!"
"Oke". Nói rồi cô phóng "vèo".
"Đúng là tâm hồn ăn uống""Ạch!"
"Ôi má ơi! Cái mông tội nghiệp của con!"
"Này! Tên kia đi mắt mũi để đâu không thấy bà đây đang vội à? Làm bà đây đau mông muốn chết! "
Anh nhếch môi:
"Ha! Cô chạy không thèm nhìn đường giờ còn trách tôi?". Giọng nói lạnh lùng khiến cô sởn hết gai ốc.Cô nghĩ thầm:
"Bình tĩnh! Bình tĩnh! Mình sai cũng phải cho là đúng! Không thể để hắn lên mặt!".  ̄▽ ̄Nãy giờ mải cãi nhau với hắn chừ mới để ý nhìn kĩ công nhận hắn cũng đẹp trai nha, cô nhìn mà cũng bị cuốn hút theo.
Cô vỗ vỗ mấy cái vào má mình:
"Không được mày là đang cãi nhau với hắn! Không thể để vẻ ngoài của hắn mê hoặc!". Cô dõng dạc:"Tôi không nhìn thì anh cũng phải biết đường mà tránh chứ! Anh thấy tôi chứ tôi có thấy anh đâu! Anh có biết là tôi đang vội không hả! ".
"Không liên quan! Cãi cùn!". Anh quăng lại cho cô mấy chữ rồi bước đi.
Cô ngồi đó mà máu xộc lên não.
"Tên vô lại! Đã không thèm đỡ mình dậy, còn giám nói mình cãi cùn ? Hắn não tàn thì có! Xía!! Mới sáng ra đã gặp phải âm binh!!!"
Tiếp không??? Mong góp ý thêm ạ😁😁
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá đạo thầy giáo và học sinh siêu quậy
Romance"Đại tỷ" của trường học siêu quậy nhưng bị thầy giáo mới chuyển tới "trị" thẳng tay. Liệu cô có chịu khuất phục? Hài HE