Đoản_2

160 4 0
                                    


-Này cậu đi đâu mà lâu thế hả??

-Tớ đi căng-tin chứ đâu! Lại còn gặp phải âm binh nữa chứ! Đúng là xúi quẩy.

-Aiyo! Đừng nói mới đi khai giảng mà cậu đã gây thù chuốc oán với người khác rồi nha~~~

-Tớ mặc kệ! Lần sau còn gặp lại hắn tớ không cho hắn biết tay thì tớ không phải là LâmKhả Vy! Một nụ cười gian xảo hiện lên.

Cô:Lâm Khả Vy. Bạn thân Tiểu Lam hay gọi cô là Vy Vy.

Cô là là một học sinh quậy phá nhất trong trường cao trung, năm nay cô là học sinh năm 3 rồi, những trò đùa quái đản của cô khiến mọi người ai ai cũng khiếp sợ.

Cái kiểu đi tỏ tình mà bị cô bắt gặp rồi bị troll "Aiza! Aiza! Cậu đi tỏ tình nhỡ đâu bị lão công bắt gặp được thì tiểu thụ cậu lết không nổi xuống giường đâu!"........ thì xác định kiểu gì cũng xấu hổ tới mức muốn độn thổ.
Nhưng cô cực kì thông minh học giỏi và cũng không kém phần xinh đẹp lại là lớp trưởng. Trong giờ kiểm tra cả lớp chỉ chờ cô đưa phao và chép nên cả lớp rất quý cô mặc dù đôi khi phải hứng chịu những trận đòn hay trò đùa của cô.

Trong hội trường

Vẫn là bài ca muôn thuở của thầy hiệu trưởng, cô ngồi ngáp lên ngáp xuống.

-Này Tiểu Lam tớ ngủ tí, khi nào xong gọi tớ dậy.

-Cậu đúng là heo suốt ngày chỉ biết ngủ!

-Cậu lo mà nghe đi! Lắm chuyện!. Nói rồi cô lấy chiếc mũ lưỡi trai úp lên ngủ ngon lành.

"......."

-Năm nay chúng ta có giáo viên mới là giáo sư Lục Phong tốt nghiệp đại học Cambrige, năm nay 23 tuổi!

"Oaaaa! Thầy còn trẻ mà đã là giáo sư! Lại đẹp trai nữa!!!!! Aaaaaa~~~~~"

"Thầy ơi! Thầy có người yêu chưa ạ..."

Bla... bla......

Tiếng hò hét của những học sinh nữ vang lên nhưng mặt Lục Phong vẫn không biến sắc.

-Thật ồn ào! Khả Vy cáu lên nhưng mặt vẫn không rời khỏi cái mũ.

Đám người xung quanh nghe tiếng cáu gắt của cô lập tức im bặt.

-Này Vy Vy thầy mới kìa! Phải nói là cực kỳ đẹp trai nha! Cô bạn giọng hí hửng.

-Để yên tớ ngủ!

-Cậu làm tớ cụt cả hứng! Hừ! Không quan tâm cậu nữa!

3 tiếng sau cuối cùng cũng xong buổi lễ. (-_-#)

Cô mệt mỏi lết xác đi về cùng cô bạn. Trên đường về cô bạn lải nhải không ngừng:

- Vy Vy! ước gì thầy ấy làm chủ nhiệm lớp mình thì hay nhỉ!

-...............

-Cậu đúng là đồ mê trai!

Cô bạn không quan tâm vẫn tiếp tục nói.

_______đầu tuần sau ___________

Reng...... reng...... tiếng chuông vào lớp vang lên, ai nấy lập tức về chỗ.

-Dậy đi! Giáo viên sắp vào rồi kìa! Cô bạn gõ gõ trên bàn.

-Oáp!!!! Cô ngồi dậy vươn vai trên miệng còn dính vài giọt nước dãi.

-Thua cậu! . Tiểu Lam lắc đầu.

Giáo viên bước vào, "Aaaaa!!" Tiếng hét chói tai của cả lớp làm cô nhăn mặt.

-Chào các em tôi là Lục Phong chủ nhiệm lớp ta do thầy Phó có việc riêng nên tôi sẽ là chủ nhiệm mới.

Nhìn cái người đang đứng trên bục giảng cô khẽ nói:

-Ha! Ra là anh ta! Sắp có trò vui rồi đây! Cô nhếch môi nụ cười quỷ dị hiện ra.

Tiểu Lam nhìn thấy mà không khỏi rùng mình. Thường thì khi cô cười như vậy chắc chắn người kia sẽ không có kết cục tốt đẹp.

Đoản này hơi nhảm nhưng đoản sau chắc chắn có trò vui nha! Hóng không( ˘ ³˘)

Bá đạo thầy giáo và học sinh siêu quậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ